Đang tiến hành xác mình sinh vật lạ giống đỉa lúc nhúc trong quần áo

author 14:30 13/04/2016

(VietQ.vn) - Theo quan sát thì những sinh vật lạ này có màu đen, mình thon dài khoảng 1cm, nghi là đỉa.

Chiều 12/4, ông Phan Quang Huy (Phó Chủ tịch UBND xã Phú An) cho biết: “Chúng tôi đã gửi sinh vật nghi giống đỉa lên Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phú Vang để tiến hành xác minh xem đó là con vật gì. Khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ thông báo với dư luận và bà con nhân dân”.

Những bộ quần áo của chị Gái phát hiện có sinh vật lạ

Trước đó, vào sáng 11/4, chị Nguyễn Thị Gái (ngụ thôn Định Cư, xã Phú An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế) chuẩn bị giặt quần áo thì phát hiện nhiều sinh vật màu đen bò ra từ quần áo mà mình ngâm vào tối trước.

Chị Gái cho biết: “Những bộ áo quần phát hiện có các con vật đó được tôi mua cách đây 1 tháng của một người bán hàng rong ở chợ. Vì chúng có giá rẻ hơn bình thường nên tôi mua liền 3 bộ về mặc. Lúc đầu mặc vào, tôi cảm thấy ngứa trong người nhưng không để ý. Cho đến hôm nay thì mới phát hiện ra sự việc này”.

Theo quan sát thì những sinh vật này có màu đen, mình thon dài khoảng 1cm. Có tổng cộng gần 60 sinh vật như thế. Sự việc ngay sau đó đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tới nhà chị Gái để chứng kiến.

Những sinh vật lạ được người dân phát hiện

Đa số tất cả những người có mặt đều nghi ngờ rằng đây là những con đĩa nhỏ nên đã báo cáo lên chính quyền xã để xác minh. 

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã lập tức cử người về nhà chị Gái lấy mẫu sinh vật cùng những bộ áo quần mà trước đó chị Gái mua về kiểm tra. 

Tính đến chiều nay, 12/4, vẫn chưa có kết luận chính thức về sinh vật trên là gì. 

>> Một phụ nữ say rượu, dùng dao Thái Lan tự đâm nhiều nhát vào ổ bụng

Phan Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang