Danh ca Khánh Ly vui mừng hội ngộ khán giả ba miền

author 06:46 16/06/2015

(VietQ.vn) - Giống như không khí của cuộc giao lưu tại Hà Nội (12/6) và Huế (13/6), gần như không còn một chỗ trống nào tại khán phòng nơi Khánh Ly xuất hiện tại cuộc giao lưu với độc giả TP.HCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 13/6, Khánh Ly có buổi giao lưu ra mắt sách mới Đằng sau những nụ cười của bà tại thành phố Huế. Buổi gặp diễn ra ở Nhà sách Phương Nam nằm cạnh bờ sông Hương thơ mộng, thu hút khoảng 400 khán giả.

Khi Khánh Ly vừa xuất hiện, mọi người dành cho bà tiếng vỗ tay nồng nhiệt. Nhà văn Bửu Ý chia sẻ: "Suốt mấy chục năm chúng tôi chờ đợi Khánh Ly trở về Huế. Hôm nay chúng tôi đến đây từ rất sớm để được gặp gỡ chị, để nghe chị kể chuyện và hát thật nhiều".

 Nữ danh ca Khánh Ly đã có cuộc giao lưu thân tình với độc giả Huế

 Nữ danh ca Khánh Ly đã có cuộc giao lưu thân tình với độc giả Huế. Ảnh: VnExpress

Trước tình cảm của độc giả, Khánh Ly xúc động bày tỏ: "Tôi chẳng phải là nhà văn cũng chẳng có bằng cấp gì nhưng giờ tôi được ra mắt cuốn sách đầu tay, lại rong ruổi ba miền giới thiệu sách mới. Thật là hạnh phúc trong mơ. Thường thì tôi chỉ biết hát, nay còn có dịp kể chuyện đời mình, lại được nhiều người yêu thương, ủng hộ như thế. Tình cảm của quý vị khiến tôi mất bình tĩnh và đôi lúc nghẹn ngào không nói được nên lời".

Sau đó,  chiều 14/6, nữ danh ca Khánh Ly đã có cuộc giao lưu với độc giả TP.HCM về tản bút vừa được ra mắt của bà có tên gọi "Đằng sau những nụ cười". Tại nhà sách Phương Nam, lần đầu tiên công chúng TP.HCM mới thật sự gặp lại nữ danh ca, được trò chuyện và nghe bà hát một vài câu. Nhưng chỉ bấy nhiêu cũng làm nhiều người không thể quên được.

Khánh Ly dành nhiều tình cảm với khán giả Tp.HCM

Khánh Ly dành nhiều tình cảm với khán giả Tp.HCM. Ảnh: VTV

Cuộc giao lưu diễn ra từ 16h nhưng trước đó những hàng ghế đã không còn chỗ trống. Công chúng ai cũng cầm sẵn cuốn sách và những đĩa nhạc vừa ra mắt của Khánh Ly, chờ bà xuất hiện để xin chữ ký của bà. Về cuốn sách, nữ danh ca này cho biết nó là tự sự lo lắng của bản thân. “Tôi nghĩ một ngày nào đó, chúng tôi, người trước, người sau cũng sẽ rời xa. Và những cuốn sách như cuốn sách nhỏ này sẽ là câu chuyện của chúng tôi. Đằng sau những nụ cười là gì?”.

Cũng có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đến tham dự. Họ là bạn bè, người thân và cả người hâm mộ Khánh Ly bấy lâu. Nam danh ca Elvis Phương, bạn thân của Khánh Ly suốt nửa thế kỷ qua, dù đã trải qua rất nhiều kỷ niệm với bà nhưng ông vẫn cho rằng, lần gặp mặt tại TP.HCM này là một kỷ niệm rất khó quên. “Những người bạn của tôi đã về và giờ Khánh Ly là người cuối cùng trong số đó”, nam danh ca thổ lộ, VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang