Đánh cả xe tải 5 tấn đi... ăn trộm sữa

author 15:52 09/05/2016

(VietQ.vn) - Để thực hiện hành vi đột nhập, trộm sữa của mình, 2 tên trộm đã đánh cả xe tải 5 tấn đến để chở số hàng hóa đó đi...

Công an huyện Thường Tín cho biết đang điều tra, làm rõ vụ kẻ gian đột nhập kho sữa Phong Anh (ở khu Lò Vôi, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội) để ăn trộm nhiều thùng sữa mang đi.

Theo đó, ngày 7/5, như mọi sáng hàng ngày, chủ kho sữa là chị Nguyễn Thị Phương Anh (SN 1978) đến kho sữa làm việc thì tá hỏa phát hiện một số lượng lớn sữa bị kẻ gian đột nhập, lấy đi.

Tiến hành kiểm tra, chị Phương Anh phát hiện nóc mái của kho sữa đã bị kẻ gian cạy bung lên. Số sữa bị kẻ gian lấy đi là 53 thùng có tổng giá trị khoảng 18 triệu đồng.

Kho sữa bị trộm đột nhập lấy đi 53 thùng sữa

Kho sữa Phong Anh bị kẻ trộm đột nhập lấy đi 53 thùng sữa

Ngay sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an xã Tô Hiệu đã phối hợp với Công an Đồn Vạn Điểm đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, Công an xác định các đối tượng đã trèo từ phía sau kho qua mái tôn đột nhập vào trong.

Sau 3h xác minh, điều tra từ dữ liệu camera của hàng xóm ghi lại sát nhà gia chủ, công an đã xác định được nghi can trộm sữa là Đào Văn M. (SN 1990) và Dương Như Y. (SN 1990) đều chú ở thôn Tử Dương, xã Tô Hiệu.

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận đã đánh một xe ô tô 5 tạ đến kho sữa để thực hiện phi vụ trên.

Vụ việc sau đó được Công an Đồn Vạn Điểm chuyển lên Công an huyện Thường Tín tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

>> Trên đường tìm khách mua dâm, tiện tay trộm cắp tài sản

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang