Cậu bé 14 tuổi đánh chết người vì dám...hỏi đường

author 09:20 14/04/2015

(VietQ.vn) - Một cậu bé 14 tuổi chỉ mất một cú đấm để đánh chết người đàn ông 52 tuổi chỉ vì tội...hỏi đường. Trường hợp này như lời cảnh báo đối với những người khác cần phải cẩn thận bảo vệ bản thân.

Kyle Major 14 tuổi đã đánh chết người đàn ông 52 tuổi một cách vô cớ. Kyle đi theo nạn nhân là ông Paul Walker và đấm một cú đấm mạnh vào sau đầu Paul chỉ vì tội dám dừng lại hỏi đường nhóm bạn của Kyle. Paul Walker đã bất  tỉnh sau cú đấm quá mạnh và tử vong ngay sau đó tại bệnh viện. 

Ông Paul được người qua đường phát hiện đang nằm bất tỉnh tại phố Blackpool, Lancashire trong tư thế tay vẫn đút trong túi áo. Tại phiên xét xử tại tòa án Preston, Kyle Major bị kết tội ngộ sát với mức án là 3 năm tù giam.

Kyle Major đánh chết người vì tội dám hỏi đường. Ảnh Mirror

Kyle Major đánh chết người vì tội dám hỏi đường. Ảnh Mirror

Thẩm phán Anthony Russell QC bãi bỏ những báo cáo về việc hạn chế xử phạt hình sự đối với trẻ dưới tuổi vị thành niên sau khi có đơn từ Hiệp hội báo chí cho rằng lợi ích chung của phúc lợi trẻ em cần phải được chú trọng. Tại tòa án, gia đình nạn nhân cho biết, Paul Walker là một người đàn ông tốt bụng và có trái tim rộng lượng, tuy nhiên, ông lại phải chết oan uổng chỉ vì muốn hỏi đường đến nhà cô em gái.

Tại tòa án, Kyle Major khai rằng, cậu bé đã uống tới 6 chai rượu Budweiser lager và một phần tư chai Whisky lúc ấy. Kyle thường xuyên sử dụng rượu và cần sa.Thiếu niên này đã có bảy tiền án về tội bạo lực cũng như trộm cắp tài sản. Kyle Major gia nhập nhóm thanh niên hư đốn kể từ tháng 12 năm 2013, nhóm này rất ‘vô tư’ khi cho rằng mình không hề liên quan đến những hậu quả xảy ra với người khác.

Ông Paul Walker, nạn nhân của vụ hành hung nghiêm trọng. Ảnh MirrorÔng Paul Walker, nạn nhân của vụ hành hung nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Chánh thanh tra Pete Simm cho biết: “Việc tấn công người vô tội trên đường phố thường xuyên xảy ra ở các thị trấn và thành phố nước này, tôi thực sự rất lấy làm tiếc. Việc hành hung người khác như vậy là hòan toàn không thể chấp nhận, hành động đó sẽ bị trừng phạt. Hôm nay, Kyle sẽ phải trả giá cho sự liều lĩnh và bạo lực khi cướp đi mạng sống của ông Paul, để lại hậu quả nặng nề cho gia đình và bạn bè.

Một cậu bé 14 tuổi chỉ mất một cú đấm để giết ông Walker và trường hợp này như lời cảnh báo đối với những mọi người,  cần phải cẩn thận bảo vệ bản thân. Chỉ vì một cú đấm mà bao nhiêu hậu quả có thể xảy đến cho cả nạn nhân và người gây án.  

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang