Đánh đập vợ dã man đêm tân hôn vì không cởi được váy cưới

author 05:41 18/02/2015

(VietQ.vn) - Amy Dawson chắc chắn là một trong những cô dâu xui xẻo nhất thế giới. Ngay đêm tân hôn, cô bị chồng đánh bò lê dưới sàn chỉ vì anh ta không cởi được váy cưới của cô.

Theo tin tức mới nhất từ báo Người lao động, dã chồng Gavin Golightly thượng cẳng tay chỉ vài giờ sau khi trao lời thề nguyền với Amy trong một lễ cưới lãng mạn ở hạt Durham – Anh. Cô dâu 22 tuổi không ngờ lời đề nghị chồng giúp cởi áo cưới lại dẫn tới một trận đòn.

Trong phiên tòa diễn ra tháng trước, Gavin nói anh ta say thuốc và chẳng hề nhớ gì nhưng anh chàng 29 tuổi nhận tội hành hung vợ. Amy nói trận đòn khi ấy nặng tới mức cô tưởng mình sống không nổi: “Trông anh ta như sắp giết tôi tới nơi. May mà cuối cùng tôi trốn thoát và nhờ một nhân viên khách sạn gọi điện thoại cho cảnh sát”.

Amy Dawson chắc chắn là một trong những cô dâu xui xẻo nhất thế giới

Amy Dawson chắc chắn là một trong những cô dâu xui xẻo nhất thế giới. Ảnh: SWNS

Sau vụ tấn công, Dawson bị nhiều vết bầm tím trên mặt và ngực cùng một vết cắt trên trán. Cô đã phải bò lê lết ra khỏi phòng và nhờ nhân viên khách sạn gọi cho cảnh sát. “Tôi đã cố gắng để thoát ra, nhưng anh ta tiếp tục đánh đập tôi”, cô nhớ lại.

Tại tòa, công tố viên kể lại tình tiết vụ án hy hữu: “Bị cáo cố cởi váy cưới cho vợ nhưng không được. Sau đó, anh ta nhảy khỏi ghế ngồi, lao đến đẩy vợ té xuống sàn. Anh ta ngồi lên người vợ và bắt đầu đấm tới tấp cho đến khi rời khỏi phòng”.

Gavin bị giám sát trong vòng 24 tháng và bị cấm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với Dawson. Ngoài ra, Gavin phải bồi thường 200 bảng cho Dawson. Dawson cho rằng án phạt quá nhẹ và sau khi phiên tòa kết thúc, cô đã đệ đơn ly dị Gavin, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang