Đánh đập vợ thậm tệ chưa bị xử lý, chồng tiếp tục tẩm xăng đốt người

author 18:54 23/02/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc xảy ra cãi vã, Thành đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Quốc Oai cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc chồng đổ xăng đốt vợ xảy ra trên địa bàn thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch (Quốc Oai, Hà Nội).

Theo đó, vào chiều ngày mùng 2 Tết Âm lịch (tức ngày 9/2 dương lịch), giữa Nguyễn Văn Thành (SN 1991, trú tại thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) và vợ là chị Phạm Thị D. (SN 1994) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thành đã đổ xăng lên người vợ. Quá hoảng hốt, chị D. đã vùng vẫy bỏ chạy khiến xăng bắn cả vào tay Thành. Thấy vợ bỏ chạy, Thành đã châm lửa đốt khiến chị D. bị ngọn lửa bốc cháy ở phần tay và mặt.

Ngôi nhà xảy ra sự việc chồng tẩm xăng đốt vợNgôi nhà xảy ra sự việc chồng tẩm xăng đốt vợ

Ngay sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được người nhà đưa lên Viện bỏng Quốc gia để điều trị.

Về phía Thành, trong lúc châm lửa đốt vợ, đối tượng cũng bị lửa bén vào tay và bị bỏng nặng ở hai cánh tay. Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hòa Thạch đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên công an cấp trên.

Theo tìm hiểu, Thành nên duyên vợ chồng với chị D. từ năm 2011 và có hai con gái (cháu lớn 3 tuổi, cháu bé 15 tháng tuổi). Tuy nhiên, hai vợ chồng trẻ này lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trước khi xảy ra vụ việc, chị D. đã làm đơn gửi lên UBND xã Hòa Thạch về việc bản thân mình bị chồng đánh đập, lăng mạ. Tuy nhiên, sự việc đang trong quá trình giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng Công an xã Hòa Thạch cho biết, vào chiều 9/2, Công an xã Hòa Thạch nhận được tin báo về việc đối tượng Nguyễn Văn Thành đã tưới xăng đốt vợ.

“Trước khi xảy ra việc Thành dùng xăng đốt vợ, chị D. đã gửi đơn lên UBND xã Hòa Thạch về việc bị chồng đánh đập, lăng mạ. Ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị D., chúng tôi đã mời Thành lên UBND xã để làm việc. Tuy nhiên, thời gian đó đang là cận Tết nên chúng tôi để Thành tự nhận lỗi và chờ xử lý sau”, ông Minh cho hay.

Đường vào nhà vợ chồng ThànhĐường vào nhà vợ chồng Thành

Cũng theo ông Minh, ở địa phương, Thành là đối tượng trong diện theo dõi nghiện ma túy và không có công việc ổn định. Theo hồ sơ, Thành đã từng có 1 tiền án về tội đánh bạc. Mặc dù là vợ chồng trẻ nhưng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Trước Tết, giữa Thành và vợ đã xảy ra mâu thuẫn nên chị D. đã bế con về quê ngoại ăn Tết. Đến ngày mùng 2 Tết, chị D. quay về nhà chồng thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện do Thành bị bỏng ở tay nên cơ quan công an cho tại ngoại, quản lý tại địa phương để điều trị vết thương. Vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang