Đánh giá máy ảnh chất lượng cao Canon EOS 600D

author 09:09 02/02/2015

(VietQ.vn) – Sản phẩm Canon EOS 600D được đánh giá là mẫu sản phẩm máy ảnh công nghệ cao, sử dụng cảm biến CMOS chất lượng cao và độ phân giải lên đến 18 MP.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Tổng quan máy ảnh giá rẻ Canon EOS 600D

Máy ảnh giá rẻ Canon EOS 600D là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy ảnh Canon EOS 600D là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Canon EOS 600D được trang bị cảm biến CMOS chất lượng cao, độ phân giải 18 MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 cực kỳ mạnh mẽ, cho hình ảnh chất lượng cao. Sản phẩm này có các tính năng như: tự động lựa chọn cảnh thông minh, Basic+ và chức năng hướng dẫn sẽ giúp người dùng sử dụng các chức năng sáng tạo của máy một cách đơn giản.

Thiết bị cảm biến CMOS 18.0-megapixel

Mẫu máy ảnh giá rẻ 600D sở hữu cảm biến CMOS đỉnh cao

Mẫu máy ảnh 600D sở hữu cảm biến CMOS đỉnh cao

Với tiêu chí tối ưu hoá thao tác chụp hình của Canon, máy ảnh Canon EOS 600D được trang bị cảm biến CMOS 18 megapixel (cỡ APS-C) nhằm tăng hiệu quả chụp hình, người dùng có thể chụp được mọi cảnh rõ đến từng chi tiết. Với độ phân giải lớn 18 megapixel, người sử dụng có thể phóng to hoặc cắt hình mà không làm thay đổi chất lượng ảnh.

Màn hình ngắm LCD đa góc ngắm cỡ rộng 3-inch

Màn hình LCD đa góc ngắm được tích hợp hoàn hảo trên mẫu máy ảnh giá rẻ này

Màn hình LCD đa góc ngắm được tích hợp hoàn hảo trên mẫu máy ảnh này

Để ghi và xem lại ảnh, thiết bị này sử dụng màn hình ngắm LCD 3 inch cỡ rộng đa góc ngắm rất rõ nét gồm hơn một triệu điểm ảnh. Màn hình của máy ảnh đa góc ngắm hiện đại được bổ sung thêm cho máy để những tay máy ham tìm tòi có thể phát hiện được các khuôn hình đẹp. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt kiểu khớp nối cho phép người dùng có thể xoay màn hình ở hầu hết các góc.

Tính năng tự động lựa chọn cảnh thông minh

Tính năng tự lựa chọn hình ảnh là ưu điểm của máy ảnh giá rẻ Canon EOS 600D

Tính năng tự lựa chọn hình ảnh là ưu điểm của máy ảnh Canon EOS 600D

Cuộc cách mạng nổi bật của Canon chính là tính năng tự động lựa chọn cảnh thông minh, đây là chế độ chụp hoàn toàn tự động, sử dụng tối ưu hệ thống dò tìm cảnh EOS. Hệ thống tích hợp này sẽ phân tích mọi yếu tố của cảnh chụp bao gồm: mặt người, độ sáng của ảnh, chuyển động, độ tương phản, màu sắc, khoảng cách….. Thông tin này sau đó sẽ được tính năng tự động chọn cảnh thông minh đánh giá để tạo ra những tấm hình đẹp, thu được nét tinh tuý của những vật chụp xung quanh.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang