Danh hài Chiến Thắng: 'Người con gái xinh đẹp này mới chính là hạnh phúc thật sự'

authorTrần Thanh 14:00 02/01/2017

(VietQ.vn) - Vợ 3 của danh hài Chiến Thắng là cô giáo mầm non, khá xinh xắn và kém anh 15 tuổi.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Sáng 31/12/2016, danh hài Chiến Thắng xác nhận thông tin anh đã tổ chức lễ cưới với người vợ thứ 3. Tuy nhiên, đây chỉ là đám cưới tại nhà gái, với sự chứng kiến của gia đình, người thân.

Nam danh hài cho hay, vì vừa xảy ra vụ lùm xùm với bạn gái kém 18 tuổi nên anh không muốn đám cưới của mình được tổ chức rình rang.

Chiến Thắng âm thầm cưới vợ 3 kém 15 tuổi xinh như hot girl - Ảnh 1.

Ảnh cưới của Chiến Thắng và Thu Ngọc.

Theo báo Trí thức trẻ, Chiến Thắng chia sẻ: "Cô dâu mới của tôi tên là Thu Ngọc, nhưng ở nhà thường gọi là Điểm. Ngọc sinh năm 1990, hiện đang là giáo viên mầm non tại Phú Thọ.

Tôi gặp Ngọc trong 1 lần đi diễn tại Phú Thọ. Cả 2 cũng có trao đổi số điện thoại và làm bạn với nhau khá lâu rồi.

Trước đó, Ngọc nói yêu tôi, nhưng lúc đó tôi vẫn đang yêu bạn gái cũ nên Ngọc rút lui và xem tôi như 1 người bạn bình thường.

Chiến Thắng âm thầm cưới vợ 3 kém 15 tuổi xinh như hot girl - Ảnh 2.

Thu Ngọc - vợ 3 của danh hài Chiến Thắng.

Khi xảy ra câu chuyện ồn ào với bạn gái cũ, tôi rất buồn và mất phương hướng. Lúc này, Ngọc an ủi, động viên tôi rất nhiều, khiến tôi dần lấy lại thăng bằng.

Cũng từ đó, tôi thấy rằng Ngọc là người phù hợp với tôi và đem lại cho tôi cảm giác bình yên, hạnh phúc nên tôi quyết định tiến tới hôn nhân với cô ấy.

Theo Vietnamnet, chia sẻ về đám cưới kín tiếng này, danh hài Chiến Thắng cho biết, vì vợ mới của anh là người kín đáo nên anh cũng không muốn vì sự nổi tiếng của mình lại ảnh hưởng tới vợ. "Tôi là người của công chúng, áp lực dư luận tôi cũng trải qua nhiều và phần nào đã tự vượt qua được. Nhưng vợ tôi là một giáo viên, cô ấy rất kín đáo nên tôi muốn một đám cưới ấm cúng, chỉ có gia đình. Sắp tới, chúng tôi cũng làm tiệc báo hỷ tại Vĩnh Phúc quê tôi", Chiến Thắng chia sẻ thêm. 

Danh hai chien thang day moi la to am that su
 
Danh hai chien thang day moi la to am that su
 Vợ mới của danh hài Chiến Thắng tên là Thu Ngọc năm nay mới 26 tuổi.

Chiến Thắng chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với người vợ thứ 2 là bạn học cùng thời cấp 3. Cách đây 2 tháng, Chiến Thắng chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái kém 18 tuổi thì phát hiện bị lừa dối nên họ chia tay. Do vậy việc Chiến Thắng làm đám cưới với người mới kém 15 tuổi khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang