Chồng Thúy Nga có kế hoạch 'cướp tài sản và bỏ trốn ngay trước đám cưới'?

author 14:37 13/01/2015

(VietQ.vn) - Danh hài Thúy Nga mới đây bất ngờ đăng tải nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ với người chồng không giá thú Nguyễn Văn Nam trên trang cá nhân.

Danh hài Thúy Nga vốn là một nghệ sĩ rất kín tiếng khi chia sẻ về đời sống riêng tư trên mặt báo từ nhiều năm nay. Tuy nhiên thông tin cập nhật mới đây trên trang cá nhân, Thúy Nga vừa đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa chị và người vốn được biết đến là chồng chị, ông Nguyễn Văn Nam.

Năm 2010, Thúy Nga tổ chức đám cưới với ông Nguyễn Văn Nam trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Khách mời đến tham dự rất đông, hầu hết là ngôi sao ở các lĩnh vực kịch, thời trang, điện ảnh, âm nhạc. 

Đám cưới của danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam diễn ra năm 2010 tại Tp.Hồ Chí Minh

Đám cưới của danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam diễn ra năm 2010 tại Tp.Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Thúy Nga chia sẻ, đám cưới này thật ra chỉ là một cách để chị có thể giữ được tài sản. "Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ".

Nhà thiết kế Việt Hùng, một trong những người bạn của Thúy Nga chia sẻ khi nữ danh hài chuẩn bị làm hôn lễ, bạn bè cũng lên tiếng can ngăn vì biết được chuyện không hay. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ vẫn quyết định cưới. Sau đó, anh đã chứng kiến cảnh nữ nghệ sĩ một mình chống chọi với chứng trầm cảm vì chuyện buồn gia đình.

Theo nội dung lá đơn, cả hai không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam. Một thời gian sau đám cưới, Thúy Nga phát hiện ra ông Nam vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ, trong đó chị và người nhà cũng là nạn nhân. . Vì vậy, Thúy Nga quyết định công khai tình trạng hôn nhân để giúp chị tránh bị hiểu nhầm là vợ của ông Nguyễn Văn Nam và bị ông này lợi dụng tên tuổi.

Lá đơn

Lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" mà danh hài Thúy Nga công bố trên trang cá nhân. Ảnh minh họa

Hơn nữa, chị cho biết: "Nếu không bố lá đơn này thì nhiều người sẽ không hiểu rõ về sự thật mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi muốn nói ra để người ta tránh không cho ông Nam mượn và vay tiền nữa. Bao năm nay chúng tôi không sống với nhau nhưng ông ấy vẫn lấy uy tín của tôi mà đi lừa gạt người khác.

Thông qua lá đơn, chị muốn nhờ luật sư tư vấn rằng: "Việc ông Nam nhân danh là chồng tôi để vay mượn tiền của người khác rồi sau đó không trả lại cho họ như vậy có đúng với quy định của pháp luật Việt Nam hay không? Xử lý như thế nào?".  

Trước đơn xin tư vấn được gửi từ phía danh hài Thúy Nga, Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự đã có văn bản phản hồi với một số nội dung chính như sau: "Danh hài Thúy Nga không chịu bất kỳ trách nhiệm đối với các khoản nợ do ông Nam vay, vì bà và ông Nam không phải là vợ chồng, đồng thời theo thông tin bà trình bày thì bà không ký vào bất kỳ hợp đồng vay tiền nào và cũng không có bất kỳ hành vi nào thể hiện bà và ông Nam cùng vay tiền của người khác. Do đó ông Nam phải tự chịu trách nhiệm với các khoản vay". 

Thái Hà (Tổng hợp từ Trí thức trẻ -Vnexpress)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang