Thúy Nga viết tâm thư nói chồng hờ sẽ thuê người ám sát

author 15:45 14/01/2015

(VietQ.vn) - Sau khi công bố thông tin về người chồng không đăng kí kết hôn Nguyễn Văn Nam ôm tiền bỏ trốn ngày hôm qua, Thúy Nga tiếp tục đăng tải bức tâm thư gửi chồng hờ dù cho rằng anh ta có thể "sẽ thuê người ám sát hay giết tôi".

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga tiếp tục đăng tải  tâm thư gửi chồng cũ với cách gọi “bạn 350 nghìn USD”. Lý  do chị phải công khai mối quan hệ giữ hai người do cách sống của ông Nguyễn Văn Nam làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn chị.

Chị chua chát viết: “Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng”.

"Thực là chua chát để đến một ngày tôi phải công bố tất cả những điều này, tôi chẳng muốn vậy đâu! Mọi chuyện càng lúc càng quá tệ, cách sống của bạn hoen ố quá, nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn tôi nên những gì cần nói thì phải nói ra bạn ạ!”, Thúy Nga viết về lý do phải "vạch áo cho người xem lưng".

Những dòng tâm sự Thúy Nga viết gửi chồng cũ trên trang cá nhân

Những dòng tâm sự Thúy Nga viết gửi chồng cũ trên trang cá nhân. Ảnh minh họa

Nữ danh hài Thúy Nga khẳng định mình không sợ chồng hờ trả thù: “Những gì tôi viết ra đây chắc hẳn sẽ mất lòng bạn lắm. Có lẽ bạn sẽ thuê người ám sát hay giết tôi nhưng tôi vẫn muốn bạn uống "viên thuốc" này để bạn phải thay đổi, thay đổi về tư cách đạo đức, thay đổi về quan điểm bạn đã từng nói "Xã hội này không có người tốt, việc gì phải sống tốt". Cứ thế bao năm qua bạn xây dựng một hình ảnh “không việc gì phải tốt”, chỉ vì một chữ tham "tiền" mà bạn đã làm cho bao người điêu đứng, khóc lóc, vất vả, rên rỉ với bạn mà bạn chẳng đoái hoài. Thế mới biết bạn nhẫn tâm biết dường nào”.

Ngày hôm qua, khi những chia sẻ về lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" được chính Thúy Nga công bố trên mạng, nhiều người hoài nghi đặt ra câu hỏi tại sao nữ danh hài lại quen và lấy một người đàn ông xấu xa như vậy. Trong bức tâm thư này, chị đã chia sẻ đôi chút về hoàn cảnh quen người chồng hờ lừa đảo này.

Chị viết: "Tôi động lòng trắc ẩn. Thế là tôi nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn "Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!".

Sau khi đăng tải bức thư gửi chồng cũ, Thúy Nga cho biết sẽ tiếp tục đăng nhật ký về ông Nam trong những ngày tới. Hiện tại, chị vẫn chạy show bên Mỹ cho tới cuối tháng 1 mới về Việt Nam.

Thái Hà (tổng hợp từ Zing - Thanhnien)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang