Choáng trước mức cát sê ‘khủng’ của các danh hài Việt

authorHòa Lê 17:15 11/03/2016

(VietQ.vn) - Với tần suất hoạt động nghệ thuật dày đặc, cát sê của những danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang khiến nhiều người phải giật mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Việt đưa tin, với tần suất hoạt động nghệ thuật dầy đặc và ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cát sê của những danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang khiến không ít người phải giật mình. Như danh hài Hoài Linh từng chia sẻ, anh có giai đoạn khởi nghiệp khó khăn ở hải ngoại với mức thù lao chỉ vài chục USD cho một lần chạy show đám cưới. Cùng với thời gian và danh tiếng ngày một lên cao, cát sê của Hoài Linh cũng tăng vọt "chóng mặt".

Danh hài Việt với mức cát sê ‘khủng’Danh hài Hoài Linh là 1 trong những sao Việt có mức cát sê "khủng" nhất

Năm 2014, anh được truyền thông điểm danh là một trong những sao việt có cát sê “khủng” nhất với giá khoảng 100 triệu đồng nếu biểu diễn ở phòng trà. Hoài Linh cũng là gương mặt rất đắt show ở những điểm biểu diễn, nên muốn mời anh, các bầu show phải đặt hợp đồng trước.

Gần đây, một báo điện tử đã đăng tải nguồn tin từ một bầu show tiết lộ, cát sê của Hoài Linh đã lên tới 3 tỷ đồng cho một phim điện ảnh dịp Tết và thù lao dự sự kiện của anh cũng vào loại cao nhất các danh hài với mức 200 triệu đồng.

Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng hài hiện này là danh hài Trấn Thành. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Danh hài Việt với mức cát sê ‘khủng’Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng hài hiện này là danh hài Trấn Thành

Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6.000 USD. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo. 

Cách đây 10 năm, danh hài Trường Giang còn đang phải sống vất vả cùng với gia đình ở Đồng Nai. Được bạn bè khuyên thi vào trường Sân khấu điện ảnh, Trường Giang quyết định rời quê để lên Sài Gòn học. Từ những vai quần chúng, Trường Giang bắt đầu thể hiện được tài năng và dần khẳng định mình ở trung tâm "Nụ cười mới". Ở thời điểm đó, Trường Giang cho biết thù lao chỉ là 50.000 đồng.

Danh hài Việt với mức cát sê ‘khủng’Hiện tại, thù lao để mời được danh hài Trường Giang biểu diễn một tiết mục là con số khá khủng, từ 40 đến 60 triệu đồng

Trong tiểu phẩm “Khó”, Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến và anh thực hiện nhiều minishow cùng các các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành...

Hiện tại, thù lao để mời được danh hài Trường Giang biểu diễn một tiết mục là con số khá khủng, từ 40 đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi tập. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang