Xuân Bắc, Tuấn Hưng lên tiếng khi Táo Quân bị chê 'thiếu muối'

author 12:17 20/02/2015

(VietQ.vn) - Với việc Táo Quân 2015 bị chê nhạt, danh hài Xuân Bắc chia sẻ sang năm mọi người có thể xem ca nhạc vào hung giờ Táo Quân và vẽ ra một loạt chương trình mới như đòn phản pháo.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tri thức trẻ, ngày 19/2, sau khi Táo Quân 2015 Gặp nhau cuối năm đón chào năm mới Ất Mùi kết thúc, trên trang Fanpage chính thức của nghệ sĩ - danh hài Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái liên quan đến nhiều ý kiến cho rằng chương trình Táo Quân 2015 "nhạt như nước ốc".

Danh hài Xuân Bắc phản pháo vụ khán giả chê Táo Quân 2015 nhạt nhẽo

Danh hài Xuân Bắc phản pháo vụ khán giả chê Táo Quân 2015 nhạt nhẽo. Ảnh Tiền Phong

Được biết, Táo Quân 2015 đã được phát sóng vào đêm 30 Tết là 1 bản cắt ngắn gọn. Bản đầy đủ đã lên sóng vào sáng ngày mùng 1 Tết trên VTV3 đã phần nào khiến khán giả thích thú, thỏa mãn hơn. Tuy nhiên, những ý kiến chê bai vẫn còn rất nhiều. Trước nhiều nhận xét tiêu cực, danh hài Xuân Bắc, 1 trong những thành phần không thể thiếu của Táo Quân hàng năm đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ, trước những lời chê "nhạt" đó, ê-kíp cảm thấy đã "hết động lực" để làm tiếp, "không đủ trình độ để làm mặn hơn", và thậm chí còn mời khán giả xem ca nhạc vào năm sau vì Táo Quân có lẽ không đáp ứng được nhu cầu cao từ người xem. Bên cạnh đó, danh hài còn khiến các fan "cười ra nước mắt" khi cung cấp lịch phát sóng của nhiều show truyền hình khác nhau và... phân chia sẵn theo từng đối tượng khán giả. Hành động phản pháo của Xuân Bắc có thể hiểu được bởi sau nhiều khó khăn đến với Táo Quân vừa qua, sản phẩm cuối cùng lại bị chê bai thì rất đáng thất vọng.

Táo Quân là chương trình được trông đợi nhất trong đêm giao thừa, cũng là chương trình hot nhất và gây nhiều tranh cãi nhất mỗi năm. Năm nay, Táo Quân có những nỗ lực và đột phá mới lạ như đưa "Ai là triệu phú?", "Ơn giời, cậu đây rồi!", Sơn Tùng M-TP, hiện tượng "Hoy đi nha", "gậy tự sướng", các danh hài miền Nam như Việt Hương, Chí Tài... là những điểm sáng rất đáng ghi nhận.

Một nhân tố mới trong chương trình Táo Quân 2015, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về quá trình tập luyện cho Táo Quân 2015, ca sỹ Tuấn Hưng cho biết, bản thân chưa tham gia một chương trình nào mà mọi người tập luyện nghiêm túc và tập với cường độ “khủng khiếp” đến như vậy.

Tuấn Hưng chia sẻ các danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh... đã phải làm việc cường độ cao để ra mắt Táo Quan

Tuấn Hưng chia sẻ các danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh... đã phải làm việc cường độ cao để ra mắt Táo Quan. Ảnh Phụ nữ news

“Để có một chương trình tốt nhất, tất cả các anh chị em trong Táo Quân đã phải vô cùng nỗ lực. Hàng tháng trời, mọi người tập từ 9h tối đến 4h sáng. Tập đến mức, người chờ đến lượt tập ngủ gật, lúc tỉnh dậy, dụi mắt cái lại lao vào tập luôn”. Anh cũng cho biết Táo Quân là chương trình khó nhất anh từng tham gia diễn, theo Phụ nữ và đời sống.

Táo quân 2015 đã lên sóng với một số nội dung như: Chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Ngọc Hoàng nhận thấy đội ngũ cán bộ thiên đình cần có sự cơ cấu lại để có thể sử dụng nhân lực hiệu quả nhất, qua đó tổ chức một cuộc thi dành cho các Táo. Cùng với đó Táo quân năm nay điểm qua các vấn đề xã hội trong năm như: Hàng không liên tục bị “delay”, bát mì đội giá 100 ngàn đồng, vỡ ống nước, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, từ điển Việt ngữ được biên soạn cẩu thả... cũng được đề cập.

Song, các chương trình quảng cáo quá nhiều. Táo quân năm nay lạm dụng hình thức quảng cáo trá hình điện thoại ngay trong nội dung chương trình khiến người xem khó chịu, theo Tạp chí Ngày Nay.

 

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang