CSGT truy đuổi, giải cứu hành khách bị hành hung ngay trên xe

author 14:42 01/04/2015

(VietQ.vn) - Nghe tiếng kêu cứu trên chiếc xe khách, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã dùng mô tô chuyên dụng đuổi theo, và giải cứu một người đàn ông bị hành hung.

Theo tin tức đã đưa trên TTXVN, khoảng 17h45 ngày 31/3, Tổ công tác do Trung tá Nguyễn Văn Tuyến – Phó đội trưởng Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) chỉ huy đã dùng biện pháp nghiệp vụ để ngăn chặn vụ đánh người hành khách của một chiếc xe khách đang trên đường lưu hành tuyến Hà Nội - Hải Phòng.

Phụ xe đánh người đã nhanh chân trốn khỏi hiện trường vụ ẩu đả

Phụ xe đánh người đã nhanh chân trốn khỏi hiện trường vụ ẩu đả. Ảnh TTXVN

Theo đó, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần bến xe Giáp Bát, tổ công tác Đội CSGT số 14 bất ngờ phát hiện tiếng kêu cứu của nhiều hành khách từ chiếc xe khách mang BKS 15B-007.62 của nhà xe Đất Cảng. Ngay lập tức, tổ công tác đã dùng mô tô chuyên dụng đuổi theo, ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe khách dừng phương tiện lại để kiểm tra.

Khi được CSGT đưa vào lề đường, lái xe đã buộc phải mở cửa xe, chấp hành yêu cầu kiểm tra của CSGT. Lúc này, tổ công tác CSGT phát hiện trên xe khách khá lộn xộn, trên xe khách có hành khách bị thương, chảy nhiều máu. Hành khách nói trên là anh Lê Văn Giang (SN 1975, quê ở Hải Phòng) bị chảy nhiều máu, trên người có nhiều vết thương.Sau khi lập biên bản hiện trường, tổ công tác đã thông báo sự việc với Ban quản lý bến xe Giáp Bát, Công an phường Giáp Bát, đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan chuyển toàn bộ hành khách sang một chiếc xe khác để tiếp tục hành trình. Lái xe khách và hành khách bị hành hung cùng chiếc ô tô trên được CSGT đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát để giải quyết.

Tại Công an phường Giáp Bát, anh Giang cho biết, anh lên chiếc xe khách BKS 15B-007.62 của nhà xe Đất Cảng. Sau khi lên xe, giữa anh và lái, phụ chiếc xe là Nguyễn Thanh Hoàng có lời qua tiếng lại. Khi chiếc xe đang lưu thông, phụ xe đã lao vào hành hung anh Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.  Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhốn nháo do đông người, phụ xe khách tên Hoàng đã nhanh chân bỏ trốn, theo Dân trí.

Trao đổi với phóng viên, ông Khúc Hữu Thanh Hải - nhà xe Đất Cảng cho biết: Ban giám đốc của nhà xe đã nắm được vụ việc, tạm thời đình chỉ công tác đối với lái xe và phụ xe cho tới khi có kết luận từ cơ quan điều tra. 

Ông Hải cũng cho biết, trước khi xảy ra vụ hỗn chiến, phía nhà xe Đất Cảng đã nhận được cuộc gọi xin chỉ đạo từ lái xe về một trường hợp hành khách có dấu hiệu say rượu, chửi bới gây gổ với lái, phụ xe và các hành khách khác. Giám đốc nhà xe Đất Cảng khẳng định: “Trường hợp này, nhà xe nhất quyết không phục vụ.”

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang