Đánh nhau vì mâu thuẫn trong quán nhậu, 1 người chết và 1 người nguy kịch

author 16:26 27/09/2015

(VietQ.vn) - Do xảy ra mâu thuẫn, nên 2 người đàn ông đã đánh nhau chí mạng ở trong quán nhậu khiến cho 1 người chết còn 1 người nguy kịch.

Sáng ngày 27/9, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giết người xảy ra tạu một quán nhậu vỉa hè trên đường Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM) vào rạng sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, vào rạng sáng ngày 27/9, ông Nguyễn Văn Đức (57 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp, nhân viên Công ty thực phẩm) cùng với ông Trương Thành Ngọc (41 tuổi, ngụ tại Q.2, chạy xe ôm) nhậu với nhau tại quán nhậu vỉa hè.

Nhậu đến khoảng 5h15 thì giữa 2 người đàn ông này đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau quyết liệt. Tức mình, ông Đức đã đi lại xe đạp của mình, lấy con dao thường hay dùng để mổ heo chém 1 nhát vào tay, đâm vào ruột của ông Ngọc.

Do xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu nhẹt đã khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch. Ảnh minh họa

Dù đã bị trọng thương, nhưng ông Ngọc vẫn còn kịp chạy đi lấy chiếc bơm xe bằng sắt đánh vào tay ông Đức, khiến cho con dao rớt xuống đất, rồi lấy chính con dao này đâm vào người ông Đức, khiến ông gục ngã và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an phường 13 – quận Bình Thạnh phối hợp với Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, đưa nạn nhân Ngọc đi cấp cứu ở bệnh viện, khám nghiệm tử thi của ông Đức.

Kết quả đã xác nhận, ông Đức bị Ngọc đâm đến đứt cuống tim, nên đã nhanh chóng bị tắt thở.

Nhiều người dân địa phương cho biết, ông Ngọc và ông Đức là đôi bạn thân của nhau, hay ngồi nhậu chung, nhưng sáng nay, không hiểu lý do cãi nhau gì lại khiến cho 2 ông bị nạn, khiến 1 ông chết còn 1 ông nguy kịch.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang