Lộ diện 18 thí sinh xuất sắc nhất chung khảo phía Nam HHVN 2016

author 22:34 12/06/2016

(VietQ.vn) - Đêm chung khảo phía Nam HHVN 2016 vừa kết thúc. 18 cô gái xuất sắc nhất tối nay đã được gọi tên, tiến thẳng vào chung kết toàn quốc.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút với sự tranh tài của 30 người đẹp. Trong đó có nhiều thí sinh đã từng là Hoa khôi ở các trường ĐH, các tỉnh, khu vực. Danh sách những thí sinh năm nay cũng có nhiều những cái tên quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc như: H'Ăng Niê, Nguyễn Thị Thành, Kim Duyên và Ngọc Phi,...

Trước đó, các cô gái đã phải trải qua vòng sơ khảo với buổi kiểm tra nhân trắc học và hình thể rất khắt khe cùng các chuyên gia. Tiếp đó, ở vòng phỏng vấn, họ có cơ hội giới thiệu bản thân, thể hiện vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong thái thông qua việc trả lời các câu hỏi từ Hội đồng Giám khảo. Đây chính là căn cứ giúp Ban Giám khảo đánh giá toàn diện thí sinh, từ đó chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung khảo phía Nam.

Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực miền Nam cũng đã được đi thăm Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh; được ghi hình chân dung trong các loại trang phục từ áo dài, dạ hội và bikini. Họ cũng được siêu mẫu Hà Anh huấn luyện catwalk để tự tin sải bước trong đêm chung khảo.

Trong đêm chung khảo hôm nay, 30 người đẹp đã trải qua 3 vòng thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội để ghi tên vào top 18 thí sinh miền Nam góp mặt trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào trung tuần tháng 8/2016 tại TP.HCM. 

Danh sách top 18 thí sinh lọt vào chung kết HHVN 2016: Bùi Nữ Kiều Vỹ (Quảng Nam), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Bến Tre), Hoàng Thị Phương Thảo (TP HCM), Trần Thị Phương Thảo (TP HCM), Trần Thị Thùy Trang (Huế), Phan Thị Hồng Phúc (Long An), Lê Trần Ngọc Trân (Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thành (Bắc Ninh), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Lục Thị Thu Thảo (Bình Dương), Hoàng Thị Quỳnh Loan (Huế), H’Ăng Niê (Đăk Lăk), Trần Thị Thủy (Nam Định), Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng), Nguyễn Vũ Hoài Trang (TP HCM), Huỳnh Thị Thùy Dung (TP HCM), Phạm Châu Tường Vy (Kiên Giang).

Ngắm một số hình ảnh trong đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Top 18 thí sinh khu vực phía Nam tiến vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

30 người đẹp miền Nam khoe dáng với áo dài trước chung khảo HHVN 2016(VietQ.vn) - Ngắm 30 người đẹp khu vực phía Nam trước giờ diễn ra vòng chung khảo HHVN 2016.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang