Đánh tài xế, đập phá xe ô tô ở Hà Nội: Phải giải quyết triệt để cho người bị hại

author 21:58 11/08/2015

(VietQ.vn) - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị CA TP. Hà Nội khẩn trương làm rõ các đối tượng đánh tài xế, đập phá ô tô trong vụ va chạm giao thông tại Hà Nội.

Ngày 11/8, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị CA TP. Hà Nội khẩn trương làm rõ các đối tượng đánh tài xế, đập phá ô tô trong vụ va chạm giao thông tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cụ thể, theo đơn phản ánh, vào hồi 14h34p ngày 3/8/2015, anh Lại Thế Chinh, sinh năm 1984, trú tại P501, SN 24 ngõ 203 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) điều khiển xe ô tô mang BKS 30A- 381.32 lưu thông theo hướng từ phố Trần Điền đi ra phố Định Công. Khi đi tới đoạn đường này, xe ô tô anh Chinh có va chạm với một xe máy chở 3 thanh niên đi ngược chiều.

Sau khi xảy ra va chạm, anh Chinh đã dừng xe lại để xử lý vụ việc, nhưng ngay lập tức bị một thanh niên trong nhóm xông đến dùng mũ bảo hiểm, chân tay đánh liên tiếp vào mặt và người khiến anh Chinh phải bỏ chạy. Không dừng lại ở đó, sau khi anh Chinh bỏ chạy khỏi hiện trường thì các thanh niên lạ mặt tiếp tục đập phá xe ô tô của anh Chinh.

Tài xế bị đánh

Anh Lại Thế Chinh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Hậu quả vụ việc khiến anh Lại Thế Chinh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mắt trái phải khâu 8 mũi, cả hai mắt có hiện tượng tụ máu không mở được mắt, xe ô tô bị vỡ toàn bộ kính xe và móp méo thân vỏ.

Gia đình anh Chinh cho biết đã rất nhiều lần phản ánh đến cơ quan chức năng Công an phường Định Công, Công an quận Hoàng Mai, nhưng vẫn chưa được làm rõ và giải quyết triệt để, bồi thường cho người bị hại.

xe bị đập phá

Sau khi đánh anh Chinh, nhóm người còn đập phá ô tô gây hư hỏng nặng

Để kịp thời xử lý và ngăn chặn những hành vi tương tự, ngăn ngừa các hành vi quá khích sau khi xảy ra va chạm giao thông, dẫn đến gây thương tổn và nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội quan tâm chỉ đạo lực lượng chức năng Công an Quận Hoàng Mai, khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc, các đối tượng hành hung anh Lại Thế Chinh theo đơn thư phản ánh; đồng thời xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang