Danh tính các nạn nhân vụ sập hầm vàng tại Lào Cai

authorHòa Dương 11:45 24/08/2016

(VietQ.vn) - Vụ sập hầm vàng ở Lào Cai vào đêm 19/8 khiến nhiều người thiệt mạng. Cơ quan chức năng đãvà đang xác định danh tính của các nạn nhân bị thiệt mạng..

Ngày 23/8, trả lời PV VTC News, ông Phạm Văn Hoằng - Giám đốc chi nhánh Công ty cổ phần Nhẫn tại Lào Cai cho biết, hiện tại có 2 người tử vong và 4 người bị thương  tại vụ sập hầm.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Từ (40 tuổi, ở Võ Nhai, Thái Nguyên) và Phạm Văn Tự (39 tuổi, ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

 Phóng viên đến hiện trường tìm hiểu thông tin. Báo Lao động

Rạng sáng ngày 23/8, ông Vũ Đức Nghĩa, Chủ tịch UBND xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai xác nhận với báo Người đưa tin, trong đợt lũ cuốn tại thôn Ma Sà Phìn, xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn có 5 người thiệt mạng, đều là nam giới. Tuy nhiên theo ông Nghĩa, cho đến thời điểm này thì Ủy ban xã Cam Cọn mới chỉ xác định được danh tính 3 nạn nhân, đó là: Đào Văn Nhung (50 tuổi); Bàn Văn Lợi (17 tuổi) và Bàn Văn Ngân (16 tuổi), cùng trú tại xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên.

Bên cạnh đó, cũng trong thời điểm này, ông Nông Văn Quảng, chủ tịch UBND xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Cạn còn cung cấp tới PV Báo Lao động 1 thông tin khá trùng khớp: Trên địa bàn xã có 1 cặp vợ chồng là ông Chu Đình Ngao – bà Chiến làm vàng tại Lào Cai cũng bị lũ cuốn trôi trong cơn bão số 3. Hiện tại, thi thể ông Ngao đã được tìm thấy, đưa về quê mai táng còn người vợ thì vẫn mất tích. Nếu 2 trường hợp này xảy ra ở Nậm Xây, thì con số người chết đã lên tới 9.

Tuy nhiên, đến thời điểm 14h30h chiều ngày 23.8, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Lao Động, ông Hoàng Xuân Phủ - Chủ tịch UBND xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai vẫn khẳng định thông tin, chỉ ghi nhận có 2 người chết và 4 người bị thương do thiệt hại của cơn bão số 3 vừa qua. 

Trung Quốc phát hiện mỏ vàng 'khủng' trị giá gần 370 nghìn tỷ đồng(VietQ.vn) - Một mỏ vàng khổng lồ với trữ lượng ước tính lên đến 470 tấn vừa được tìm thấy ở ngoài khơi tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Hòa Dương (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang