Danh tính của đại gia mua siêu xe BMW i8 tặng vợ

authorLan Ninh 18:48 27/08/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, một đại gia đã mua chiếc siêu xe BMW i8 được cho là thứ 3 tại Đà Nẵng để tặng vợ nhân dịp sinh nhật

Theo tờ VTC News đăng tải, kể từ khi ra mắt, siêu xe BMW i8 đã khiến cả thế giới "sốc" vì thiết kế hiện đại như bước ra từ các bộ phim viễn tưởng. BMW i8 sử dụng kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự một số siêu xe hàng đầu thế giới như LaFerrari hay McLaren P1. 

Hiện nay số lượng i8 ở Việt Nam đã lên tới khoảng hơn 10 chiếc. BMW i8 là siêu xe duy nhất giảm giá sau thời điểm cách thay đổi thuế Tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng do chiếc xe chỉ có động cơ 1.3 lít. Trước thời điểm 1/7/2016, giá BMW i8 tại Việt Nam là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

 Người chồng tặng vợ siêu xe BMW i8 nhân dịp sinh nhật. Ảnh:Người đưa tin

Theo báo Người đưa tin, để có món quà đặc biệt tặng vợ nhân dịp sinh nhật, người chồng "soái ca" tên là Đông, đang sống và làm việc tại Đà Nẵng đã âm thầm đặt siêu xe này từ giữa tháng 8 với giá 7 tỉ đồng.

Để mua xe làm quà tặng sinh nhật cho vợ, người đàn ông này đã phải vào TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu kỹ càng. Và do thú vui đam mê hãng xe BMW nên anh quyết định mua tặng người vợ món quà ý nghĩa này. Chi phí để vận chuyển chiếc xe này từ Hồ Chí Minh về Đà Nẵng lên đến 20 triệu đồng

Siêu xe Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 33 tỷ đồng(VietQ.vn) - Chiếc mui trần siêu xe Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.

Người vợ trẻ xinh đẹp của người chồng đại gia này chính là chị Mai – chủ nhân một thương hiệu studio áo cưới Mai Wedding nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Được biết, người chồng yêu vợ hết mực này cũng đã tặng vợ một siêu xe. Năm nay nhân dịp sinh nhật, anh tiếp tục tặng vợ thêm chiếc BMW i8.

Cũng theo chị Mai – vợ của người chồng này tiết lộ, vợ chồng chị đã kết hôn 6 năm nay và có 1 bé trai 5 tuổi. Hiện vợ chồng chị đang sống tại thành phố Đà Nẵng và họ cùng quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng áo cưới, thời trang nam giới.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang