Danh tính nạn nhân vụ hai xe khách gây tai nạn ở Lâm Đồng

author 06:10 27/03/2017

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách Phương Trang và xe khách Thành Bưởi khiến 2 hành khách tử vong tại chỗ và hàng chục người bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo VietnamPlus đưa tin, tối 26/3, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giữa hai xe khách giường nằm trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) vào chiều cùng ngày là: Chị Đặng Thị Hồng Nhung (30 tuổi, ngụ ở tỉnh Đồng Tháp, hành khách trên xe Thành Bưởi) và cháu K’Juroe (14 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Hoà).

Lực lượng chức năng đang cố gắng giải cứu chiếc xe gặp tai nạn. Ảnh: Công an nhân dân

Lực lượng chức năng đang cố gắng giải cứu chiếc xe gặp tai nạn. Ảnh: Công an nhân dân 

Ngoài ra, vụ tai nạn nghiêm trọng trên cũng khiến 10 người khác bị thương và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng. Hiện có 2 nạn nhân đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, 2 người khác đã chuyển viện đi Thành phố Hồ Chí Minh. Các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đều đã xuất viện. 

 Sau tai nạn, xe khách Thành Bưởi tiếp tục đâm sập nhà dân. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

 Sau tai nạn, xe khách Thành Bưởi tiếp tục đâm sập nhà dân. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, báo VOV đã đưa tin, chiều 26/3, trên quốc lộ 20 thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách giường nằm của hãng Phương Trang và Thành Bưởi. 

Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, theo đó khi xe khách giường nằm 51B-207.48 của hãng Thành Bưởi chạy hướng từ TP Đà Lạt đi TP.HCM, khi tới địa phận xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh thì va chạm với xe khách 51B-132.17 của hãng Phương Trang chạy theo chiều ngược lại.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo có bao nhiêu tiền trong tay?(VietQ.vn) - CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo không ngừng được xướng tên suốt thời gian qua. Sự thông minh và sắc sảo đem lại cho bà một khối tài sản đáng kinh ngạc.

Sau cú va chạm mạnh, xe hãng Thành Bưởi lao sang bên trái ra khỏi QL20, tông vào em K’ Juoe (14 tuổi, xã Đinh Trang Hòa) đang trên đường về nhà làm em tử vong tại chỗ.

Sau đó xe lao lên, tông trực diện vào một nhà dân gần đường khiến căn nhà này bị sập một phần. Rất may, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tất cả thành viên sinh sống trong nhà không có ở vị trí chiếc xe tông vào nên không ai thương vong.

Ánh Ngân (T/h)

Tàu ngầm Kazan: Đối thủ nặng ký nhất trong lịch sử Hải Quân thế giới
Tìm ra giải pháp xử lý nước bị nhiễm PFAS
Gần 9 tỉ đồng ‘không cánh mà bay’ khỏi tài khoản, đại diện ngân hàng NCB nói gì?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang