Đảo Búp bê 'ma quái' với những câu chuyện đầy ám ảnh

authorThu Hường 05:30 22/06/2018

(VietQ.vn) - Hàng trăm con búp bê kinh dị, rách rưới và cũ kỹ không kém gì Annabelle được treo lủng lẳng trên cây cùng những tiếng khóc lúc nửa đêm khiến đảo Búp bê trở thành điểm đến rùng rợn nhất Mexico.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Nằm ở phía Nam thành phố Mexico, Isla de las Munecas là một trong những điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách bởi sự xuất hiện của hàng trăm con búp bê kinh dị, rách rưới treo lủng lẳng trên cây. Thay vì cái tên cũ là Isla de la Munecas, giờ đây người ta quen gọi nơi đây là đảo Búp bê.

Được biết, người tạo ra những “kiệt tác” đáng sợ mang hình thù những con búp bê này là nghệ sĩ ẩn dật Julian Santana Barrera. Nói về lý do cho ra đời "kiệt tác" này, Julian Santana Barrera cho biết, lần đầu tiên đặt chân đến hòn đảo, ông đã phát hiện thi thể một bé gái trên bờ sông, bên cạnh em là một con búp bê. Điều này khiến ông cho rằng, việc treo búp bê lên cây có thể giúp an ủi linh hồn của cô bé đã qua đời nên ông quyết định sẽ tìm thật nhiều búp bê để treo lên cây.

Khung cảnh ma quái trên đảo Búp bê - Ảnh: Daily Mail 

Trên cành cây, trong bụi cỏ cao, dưới gốc cây, phủ kín hàng rào, ở đâu cũng có sự hiện diện của những con búp bê rùng rợn. Điều đáng nói là chúng gần như bị biến dạng hoàn toàn, mất cơ thể, cụt chân tay, có con trơ trọi hốc mắt hoặc chỉ còn đầu trọc. Tất cả đều cũ kỹ, rách nát, lấm lem bùn đất. Cảnh tượng tại hòn đảo này không khác gì trong những bộ phim kinh dị có thể làm những người yếu bóng vía phát điên.

Bí ẩn về ngôi mộ khiến người sống có thể nhìn thấy người chết(VietQ.vn) - Ngôi mộ đặc biệt được xây với tấm kính nằm ở giữa để người tới thăm viếng có thể nhìn thẳng thấy gương mặt người chết nằm dưới quan tài.

Ngay sau khi treo những con búp bê lên cây, Julian Santana Barrera khẳng định rằng ông thường nghe thấy tiếng khóc của cô bé và tiếng bước chân trong khu rừng vào mỗi tối. Ông tin hòn đảo này đang chịu một lời nguyền từ hồn ma cô bé.

Một trong số những con búp bê ma quái này được ông Barrera nhặt về treo lên cây để an ủi linh hồn cô bé chết đuối. Ảnh: Daily Mail  

Năm 2001, người dân Mexico vô cùng bất ngờ khi phát hiện thi thể Barrera ngay tại đoạn kênh mà trước đây ông tìm thấy thi thể cô bé. Trong khi một số người cho rằng cái chết của ông chỉ là một tai nạn đuối nước bình thường thì nhiều người lại khẳng định linh hồn sống trong thân những con búp bê kia đã sát hại người nghệ sỹ này.

Sau cái chết của Julian Santana Barrera, hòn đảo này càng trở nên nổi tiếng, thu hút sự tò mò của rất nhiều khách du lịch, thậm chí nhiều đoàn làm truyền hình quốc tế cũng đến đảo để thực hiện những thước phim về những con búp bê ở đây.

Hiện khu vực này được quản lý bởi người nhà của ông Barrera, và họ cũng lặp lại việc làm của ông, và thu thập hơn 1000 con búp bê mỗi năm. Nhiều khách du lịch cũng mang búp bê lên đảo để treo lên cây hay các vách tường gỗ. Có người nói rằng khi làm như vậy, họ nghe thấy tiếng khóc của hồn ma em bé lúc nửa đêm. Song cũng có những người ra về trong tình trạng mê sảng, nói rằng họ bị các đôi mắt búp bê đeo bám.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang