'Đạo chích' táo tợn nửa đêm cầm dao xông vào tận phòng bác sĩ

author 17:55 29/12/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 2h sáng nay ( 29/12) tại phòng làm việc của bác sĩ Hồ Thị Kim Chi, Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, khi bác sĩ Chi đang nhập dữ liệu trên máy tính thì một đối tượng rút dao ra uy hiếp và cướp điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Theo tin tức từ báo Đại Đoàn Kết, ngày 29/12, theo bác sĩ Nguyễn Đình Minh Trí, Trưởng phòng Hành chính, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ cướp điện thoại táo tợn ngay tại phòng làm việc của bác sĩ.

Theo tường trình của bác sĩ Hồ Thị Kim Chi, Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 2h sáng nay (29/12) tại phòng làm việc, khi bác sĩ Chi đang nhập dữ liệu trên máy tính thì một đối tượng xuất hiện với ý định trộm điện thoại.

Bị bác sĩ Chi phát hiện đối tượng liền rút dao ra uy hiếp và cướp điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến cho bác sĩ Chi hết sức bất ngờ và không dám phản ứng mạnh vì sợ bị kẻ cướp làm liều.

Tình trạng tội phạm trà trộn, giả làm bệnh nhân, hoặc người thăm nuôi để trộm cắp tài sản thường xảy ra tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhất là tại các khoa, phòng điều trị. Nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện kẻ cướp dùng dao uy hiếp bác sĩ để cướp tài sản.

Bác sĩ Nguyễn Đình Minh Trí, Trưởng phòng Hành chính, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, dù triển khai lực lượng tuần tra, canh gác thường xuyên nhưng do các đối tượng cố tình giả dạng bệnh nhân hoặc người thăm nuôi nên rất khó phát hiện và xử lý, VOV đưa tin. 

“Lâu nay bảo vệ vẫn thường xuyên trực gác ở những vị trí cố định và thường xuyên kiểm tra, canh gác và nhắc nhở trên loa đài tại các khoa phòng, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại các khoa phòng cảnh giác trước tình hình an ninh, trật tự và phòng hành chính cũng tiến hành gia cố cửa, phòng ốc để phòng chống trộm cắp. Như vụ việc vừa xảy ra, lãnh đạo bệnh viện cũng nhắc nhở lực lượng bảo vệ tăng cường tuần tra, giám sát, phối hợp với công an phường để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự tại các khoa phòng”, bác sĩ Trí nói. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang