Đảo Cô Tô: Bất ngờ vòi rồng 'khổng lồ' xuất hiện

author 21:58 05/06/2016

(VietQ.vn) - Vào 9h ngày 5/6, tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) xảy ra giông lốc và mưa lớn. Trên biển xuất hiện vòi rồng khổng lồ, một hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp...

Khoảng 9h sáng hôm nay (ngày 5/6), tại huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra hiện tượng vòi rồng hiếm hoi. Sau khoảnh khắc mây kéo đến đen kịt bầu trời, vòi rồng khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện trên đảo Cô Tô con. 

Theo những du khách chứng kiến, trên biển xuất hiện một vòi rồng như một cột khí xoáy dữ dội, hút từ bề mặt đất lên đám mây, tạo thành hình như cái phễu di động khổng lồ. 

Vòi rồng 'khổng lồ' xuất hiện trên đảo Cô Tô 

Người dân huyện đảo cho biết, đã lâu rồi chưa thấy xuất hiện vòi rồng nhưng trong sáng nay hiện tượng này đã xảy ra khá nhanh trên đường ra đảo Cô Tô con.

Tại thời điểm trên, mưa dông rất lớn nên các tàu bị ngừng xuất bến sang các đảo thuộc quần đảo Cô Tô. Mưa lớn cũng làm nhiều tuyến phố tại Cô Tô ngập lụt. 

Lốc xoáy nhiều ngôi nhà, thậm chí bình gas cũng bị kéo ra đường. Ảnh QNTV

Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này được nhiều du khách chia sẻ trên mạng xã hội thu hút like của hàng nghìn người xem. “Từ xa nhìn vòi rồng như một cột khói khổng lồ liên tục uốn mình”, “Lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy vòi rồng nên nhiều người không kìm được lòng  reo lên vui sướng”… đó là một số chia sẻ của du khách được xem vòi rồng.

Sau hiện tượng vòi rồng xuất hiện, huyện đảo Cô Tô đổ mưa rất to khiến nhiều nơi bị ngập cục bộ. Để đảm bảo an toàn cho du khách, cùng ngày, chính quyền Cô Tô đã cảnh báo thời tiết xấu đến du khách, đồng thời cấm không ai được sang khu vực đảo Cô Tô con.

Clip: Vòi rồng 'khổng lồ' bất ngờ xuất hiện ngay trước mắt du khách


 

Những mỹ nhân Việt mặc bikini sexy hơn cả Ngọc Trinh(VietQ.vn) - Ngắm những mỹ nhân này mặc bikini có thể nhận thấy 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng khó có thể sexy hơn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang