Chiêm ngưỡng 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới

author 06:45 13/11/2014

(VietQ.vn) - Trong khi có rất nhiều quốc gia hấp dẫn trên thế giới để đến thăm thì việc khám phá một quốc đảo vẫn có cái gì đó mạo hiểm, kỳ lạ và lãng mạn hơn. Hãy nhìn vào danh sách của 8 quốc đảo tuyệt đẹp trên thế giới này, trong đó tất cả mọi người chắc chắn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời.

Dưới đây là 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới chắc chắn là xứng đáng để tham quan, nhất là vào dịp hè.

8 quốc đảo đẹp nhất thế giới

Đảo đẹp nhất thế giới là danh hiệu thuộc về 8 quốc đảo. Ảnh minh họa

Malta

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Malta

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Malta. Ảnh minh họa

Malta là một quốc gia xinh đẹp nằm về phía nam châu Âu ở vùng biển Địa Trung Hải, nơi có nền lịch sử và văn hóa phong phú. Malta có những vách đá chọc chời tuyệt vời để chinh phục, có những ngôi đền hấp dẫn để khám phá, những vịnh nhỏ ẩn chứa những điều huyền bí, và rất nhiều địa điểm tuyệt vời để đi lặn biển. Trên thực tế, có rất nhiều điều thú vị để khám phá ở Malta và quốc đảo này luôn luôn này một cái gì đó cho dành cho tất cả mọi người. Một phần lịch sử của Malta có kiến trúc đáng kinh ngạc, thành phố có tường bao quanh tuyệt vời, và nhiều đường hầm dưới đất để khám phá.

Philipine

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Philipine

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Philipine. Ảnh minh họa

Một trong những quốc đảo đẹp nhất và tốt nhất trên thế giới là Philippines. Đây thực sự là một thắng cảnh tuyệt đẹp xứng đáng để tham quan vào bất kỳ thời gian trong năm. Philippines có hơn 7.000 hòn đảo, và tất cả chúng đều đẹp và độc đáo theo cách riêng. Có rất nhiều điểm du lịch tuyệt vời bao gồm cả bãi đá ngầm Tubbataha, núi lửa Mayon, ruộng bậc thang Banaue, Puerto Galera, Donsol, đồi Sôcôla và nhiều hơn nữa. Quốc gia này cũng cung cấp rất nhiều hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm, như lặn biển, leo núi, cắm trại, đi bộ đường dài, ngắm chim và nhiều thứ khác.

Australia

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Australia

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Australia. Ảnh minh họa

Australia là một lục địa tuyệt vời, một quốc đảo mà tất cả mọi người nên đến ít nhất một lần trong đời. Nó thường được biết đến như là một quốc gia cực kỳ đa dạng nổi tiếng với một nền văn hóa phong phú, động vật hoang dã tuyệt vời, con người thân thiện, và rất nhiều niềm vui và điều thú vị để trải nghiệm. Australia có tất cả mọi thứ theo nghĩa đen, từ các bãi biển tuyệt đẹp, hẻm núi, tới những cánh rừng xanh ngoạn mục để khám phá.

Maldives

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Maldives

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Maldives. Ảnh minh họa

Không chỉ là một trong những quốc đảo đẹp nhất thế giới, Maldives còn là một trong những điểm đến phổ biến nhất dành cho tuần trăng mật. Nằm ở giữa Ấn Độ Dương, Maldives được tạo thành từ toàn bộ một loạt các rạn san hô cổ đại khó tin phát triển dọc theo hai bên của những núi lửa cổ đại. Nơi đây sở hữu một vùng biển tuyệt đẹp với những bãi biển hấp dẫn và các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến tuần trăng mật tốt nhất, Maldives sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cuba

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Cuba

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Cuba. Ảnh minh họa

Thật tiếc, nhiều người thậm chí không nghĩ tới việc du lịch Cuba những ngày này. Tuy nhiên, Cuba là một quốc đảo quyến rũ tự hào với làn nước trong vắt màu xanh, những bãi biển cát trắng, rạn san hô tốt nhất trên thế giới, các cửa hàng nhỏ và nhiều điểm tham quan. Đất nước này có một nền văn hóa và lịch sử phong phú để khám phá. Và nếu bạn muốn lặn ngắn hay lặn sâu, Cuba nên nằm hàng đầu trong lịch trình của bạn. Cuba là hòn đảo gần nhất với Bắc Mỹ, vậy tại sao không truy cập vào nó trong năm nay?

Fiji

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Fiji

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Fiji. Ảnh minh họa

Fiji là một hòn đảo tuyệt vời có rất nhiều điều bất ngờ dành cho du lịch mạo hiểm. Quốc đảo này có một bãi lướt sóng tốt nhất thế giới, và nhiều người đam mê lướt sóng đi du lịch đến Fiji hàng năm để được cưỡi lên những con sóng lớn. N ai đó chỉ thích ngồi trên bãi biển và đi bộ đường dài hoặc thư giãn, nhìn thấy thác nước ngoạn mục thay vì lướt sóng thì Fiji chắc chắn vẫn là quốc đảo tốt nhất để ghé thăm.

Nhật Bản

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Nhật Bản

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Nhật Bản. Ảnh minh họa

Chắc hẳn không có nơi nào khác trên hành tinh như Nhật Bản. Đó là một quốc đảo, nơi phương Đông gặp phương Tây, các nền văn hóa không xung đột, và nơi mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán. Bạn sẽ thỏa thuê với mì Nhật, sushi, trải nghiệm nền văn hóa khác biệt, đi bộ trên các ngọn đồi ngoạn mục, và đừng quên ghé thăm Tokyo. Quán bar ở Tokyo, nhà hàng, quán rượu, và câu lạc bộ bận rộn mọi đêm trong tuần. Nếu độc giả là một tín đồ mua sắm thực sự, Nhật Bản chính là nơi nên ghé.

Hy Lạp

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Hy Lạp

Một trong 8 quốc đảo đẹp nhất thế giới - Hy Lạp. Ảnh minh họa

Hy Lạp là một đất nước xinh đẹp, nổi tiếng với lịch sử lâu dài và những bãi biển sạch của nó. Đất nước này bao gồm hơn 1.400 hòn đảo lớn nhỏ, tuy nhiên chỉ có 169 trong số đó là thực sự có người ở. Những hòn đảo của Hy Lạp là những điểm đến nổi tiếng và được đến thăm nhiều nhất ở quốc đảo này, đặc biệt là trong những tháng mùa hè. Hòn đảo Mykonos, đảo Santorini, đảo Crete, đảo Corfu là những hòn đảo tuyệt vời nhất để ghé thăm ở Hy Lạp. Nếu độc giả là một người đam mê lịch sử, có rất nhiều địa điểm khảo cổ và lịch sử bạn có thể truy cập ở Hy Lạp, nơi miêu tả một cách hào hùng quá khứ của đất nước.

Thanh Nhàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang