Bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của phó đạo diễn ‘Vừa đi vừa khóc’

authorHòa Lê 11:06 09/03/2016

(VietQ.vn) - Sự ra đi bất ngờ ở tuổi 30 của đạo diễn Hùng Cường khi còn đầy tâm huyết và nhiều ước mơ dang dở khiến không ít khán giả, đồng nghiệp phải xót xa.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTC News đưa tin, mới đây, thông tin đạo diễn Hùng Cường qua đời vì bệnh ung thư vào sáng ngày 8/3 khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Trước đó vào tối qua (7/3), một người bạn của đạo diễn Hùng Cường đã bất ngờ thông báo rằng chàng đạo diễn trẻ đang ở trong tình trạng chết lâm sàng vì ung thư và khó sống sót. “Cách đây không lâu, mình cãi lộn và chặn Facebook của Ali mà giờ đây hay tin Ali đang chết lâm sàng vì bệnh ung thư. Bác sĩ bảo khó qua khỏi. 

Giá mà mình vị tha hơn thì giờ đâu phải hối tiếc. Đời vô thường, hờn giận trách móc nhau, chết cũng trở nên vô nghĩa. Mọi người tụng kinh cho Ali đi, biết đâu có phép lạ. Ali trong sáng Nguyễn Hùng Cường…”, bạn của đạo diễn Ali Hùng Cường viết.

Đạo diễn Hùng Cường đột ngột qua đời ở tuổi 30Sáng ngày 8/3, đạo diễn Hùng Cường đã qua đời khi mới chỉ 30 tuổi

Sau đó, một người bạn khác của vị phó đạo diễn đã cập nhật ở dưới phần bình luận rằng vào khoảng 23h30 ngày 7/3, Ali Hùng Cường đã lịm dần đi. Sau 10 phút, anh bắt đầu cử động tay. Bạn bè và đồng nghiệp đã ra sức động viên anh trên mạng xã hội.

Tuy nhiên sáng 8/3, Ali Hùng Cường - phó đạo diễn phim "Vừa đi vừa khóc" đã qua đời khi mới chỉ 30 tuổi. Thông tin này đã khiến bạn bè, người thân và công chúng xót xa, đau buồn. Đạo diễn Hùng Cường (biệt hiệu: Ali trong sáng), tên thật là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1986, tuy được đào tạo không đúng chuyên ngành nghệ thuật, nhưng bằng niềm đam mê, óc quan sát và tính dí dỏm, hài hước, anh đã mạnh dạn thử sức với nhiều vai trò: diễn xuất, biên kịch, trợ lý đạo diễn, phó đạo diễn phim truyện và truyền hình.

Đạo diễn Hùng Cường đột ngột qua đời ở tuổi 30Đạo diễn Hùng Cường là người vui vẻ, hòa đồng, tốt bụng với mọi người

Dù tuổi đời còn rất trẻ, Ali Hùng Cường đã cộng tác với không ít với tên tuổi trong giới giải trí Việt, trong đó dài hơi nhất phải kể tới đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Anh từng đảm nhận vai trò phó đạo diễn trong nhiều phim truyện (Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) và phim truyền hình như: "Nơi tình yêu bắt đầu", "Cho một tình yêu" (đạo diễn Nguyễn Tranh - Lê Hóa, 37 tập), "Ngôi nhà hạnh phúc" (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, 26 tập), "Vừa đi vừa khóc" (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, 36 tập)…

Đạo diễn Hùng Cường đột ngột qua đời ở tuổi 30Đạo diễn Hùng Cường từng thử sức với nghiệp diễn xuất, tham gia đóng không ít vai diễn nhỏ trong nhiều phim truyền hình

Đạo diễn Hùng Cường từng thử sức với nghiệp diễn xuất, tham gia đóng không ít vai diễn nhỏ trong nhiều phim truyền hình, tham gia sửa và viết khá nhiều kịch bản phim truyền hình và các tiết mục kịch hài ngắn. Hiện còn 2 kịch bản phim truyện nhựa chưa đưa vào sản xuất mà anh hằng ấp ủ, trong đó từng có những vai diễn được anh chia sẻ "đo ni đóng giày" cho Thanh Duy, Phương Thanh, NSƯT Mỹ Uyên. 

Đạo diễn Hùng Cường là người vui vẻ, hòa đồng, tốt bụng với mọi người. Trên trang cá nhân, Phương Thanh kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho anh. Lan Ngọc thì chia sẻ, cô rất bàng hoàng và đau lòng khi nghe tin dữ, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang