Đạo diễn Kong: Skull Island ‘vi vu’ xe máy tại Sài Gòn

authorHòa Lê 11:26 25/03/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang ảnh cá nhân, đạo diễn “Kong: Skull Island” khiến người hâm mộ thích thú khi đăng clip di chuyển bằng xe máy trên đường phố Sài Gòn.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang ảnh cá nhân Instagram, đạo diễn “Kong: Skull Island” khiến người hâm mộ thích thú khi đăng clip di chuyển bằng xe máy trên đường phố Sài Gòn. Và người bạn đường của vị đạo diễn nổi tiếng chính là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Trong 16 giây của clip, người hâm mộ 2 lần được thấy hình ảnh "đả nữ màn ảnh Việt" với gương mặt mộc, đội mũ bảo hiểm và giơ ngón tay hình chữ V vui vẻ.

Đạo diễn phim “Kong: Skull Island” cũng đăng ảnh chụp chân dung Ngô Thanh Vân với chú thích Vân là một "nữ chiến binh". Vogt-Roberts có mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân.

Đạo diễn Kong: Skull Island ‘vi vu’ xe máy tại Sài GònHình ảnh Ngô Thanh Vân được đạo diễn "Kong: Skull island" đăng trên Instagram

Tháng 8/2015, khi sang Việt Nam tìm bối cảnh cho “Kong: Skull island”, Vogt-Roberts đã tới thăm phim trường Tấm Cám của người đẹp Việt. Hình ảnh Ngô Thanh Vân chụp cùng Vogt-Roberts đăng tải trên mạng cũng mới là lúc thông tin về việc phim "Kong: Skull island" quay tại Việt Nam được hé lộ.

Sau 1 tháng đặt chân đến Việt Nam, cuối cùng đoàn làm phim “Kong: Skull Island” cũng hoàn tất những cảnh quay tại đây. Vì bận rộn với lịch trình riêng nên hầu hết các thành viên trong ê-kíp đều đã đáp chuyến bay rời Việt Nam. 

Hình ảnh Ngô Thanh Vân được đạo diễn Kong: Skull island đăng trên InstagramĐạo diễn "Kong: Skull Island" chụp ảnh với một con rắn trong quán ăn Việt Nam

Tuy nhiên, vị đạo diễn trẻ tuổi Jordan Vogt-Roberts lại tỏ ra rất thích thú và yêu mến đất nước hình chữ S này khi không quyết định về quê nhà mà đáp chuyến bay vào TP.HCM để trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây.

Trước đó, trong quá trình quay phim ở Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), đạo diễn "Kong: Skull Island” cũng liên tục cập nhật những hình ảnh của đoàn làm phim tại đây. Anh rất ấn tượng với phong cảnh hùng vĩ tại Việt Nam và sự thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang