Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng về đâu sau khi rời VTV3?

author 16:34 16/06/2015

(VietQ.vn) - Nhà báo Nguyễn Tùng Chi - Phó trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chính thức rời VTV3 từ ngày 1/6.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng không xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Đồ Rê Mí 2015 vừa diễn ra vào chiều qua (15/6) tại Hà Nội đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, khó hiểu.  Chương trình Đồ Rê Mí được sản xuất từ năm 2007, bắt đầu từ ý tưởng của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

Trong suốt nhiều năm qua, anh luôn giữ vai trò đạo diễn của chương trình này. Tuy nhiên, đến năm nay, Lại Bắc Hải Đăng sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí này mà thay anh là một đạo diễn khác.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng trong buổi họp báo giới thiệu một chương trình của VTV3

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng trong buổi họp báo giới thiệu một chương trình của VTV3

Chia sẻ với báo Thanh Niên, nhà báo Nguyễn Tùng Chi – Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) cho biết, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chính thức rời VTV3 từ ngày 1/6 và chuyển về công tác tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) nên không tiếp tục tham gia làm đạo diễn của chương trình Đồ Rê Mí.

Dù vậy, Lại Bắc Hải Đăng sẽ vẫn xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo. Giải thích về điều này, nhà báo Tùng Chi cho hay do đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, được tiếp xúc trực tiếp với các em nhỏ, hiểu rõ tính cách của các em, nên vị trí này là hoàn toàn phù hợp với anh.

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã gắn bó với nhiều chương trình của VTV trong nhiều năm qua như Đồ Rê Mí, Điều ước thứ 7...

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và nhà báo Lại Văn Sâm - trưởng ban VTV3, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Điều ước thứ 7'

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và nhà báo Lại Văn Sâm - trưởng ban VTV3, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Điều ước thứ 7'

Trước đó vào hồi đầu năm, số phát sóng ngày 10/7 về cặp vợ chồng hát rong trong chương trình Điều ước thứ 7 do Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn đã dính phải sự cố không xác nhận thông tin khiến chương trình bị dừng phát sóng còn Lại Bắc Hải Đăng bị kỷ luật đình chỉ công tác, báo Vietnamnet đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang