Đạo diễn mở tiệc chiêu đãi dù sắp đi tù tội cưỡng bức

author 14:16 10/04/2015

(VietQ.vn) - Đạo diễn Trương Tác Ký mới đây nhận án ba năm 10 tháng tù vì tội cưỡng bức, buộc phải vào trại giam từ ngày 10/4. Trước khi vào tù, ông tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè, cảm ơn họ giúp đỡ trong thời gian qua.

Theo tin tức từ báo VnExpress, đạo diễn Trương Tác Ký mới đây nhận án ba năm 10 tháng tù vì tội cưỡng bức, buộc phải vào trại giam từ ngày 10/4. Trước đó, Trương Tác Ký được bảo lãnh tại ngoại. Vụ án bắt đầu từ năm 2013, khi một nữ biên kịch gia tố cáo bị đạo diễn xâm hại khi cô say rượu.

Cũng trong tối 10/4, phim mới của ông là Thanatos, Drunk được ra mắt ở Đài Loan. Lễ ra mắt dự kiến có nhiều nhân vật nổi tiếng làng phim tham dự. Tuy nhiên, đạo diễn không thể có mặt. Mặc dù được thực hiện trong khoảng thời gian Trương Tác Ký bị điều tra vì tội xâm phạm tình dục, phim Thanatos, Drunk nhận được đánh giá khá cao từ giới phê bình. Phim từng được chiếu ở LHP Berlin lần thứ 65, diễn ra hồi tháng 2.

Một người bạn của Trương Tác Ký cho biết trên ETtoday, những ngày gần đây tâm trạng đạo diễn bình thản, các cộng sự đến thăm, an ủi gia đình. Trước khi vào tù, ông tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè, cảm ơn họ giúp đỡ trong thời gian qua.

Nhiều người bất ngờ khi đạo diễn Trương Tác Lý bị đi tù vì tội cưỡng bức

Nhiều người bất ngờ khi đạo diễn Trương Tác Lý bị đi tù vì tội cưỡng bức

Tháng 5/2013, dư luận Đài Loan chấn động với thông tin nữ biên kịch tố cáo bị đạo diễn Trương Tác Ký cưỡng hiếp. Theo miêu tả, vụ việc xảy ra trong ngày cô cùng với vài người nữa đến phim trường ở Đài Bắc tham dự sự kiện của đoàn làm phim, Zing News đưa tin. 

Sau khi cả đoàn uống rượu và say xỉn, nạn nhân nữ ở lại ngủ qua đêm. Nửa đêm, cô cảm thấy có ai đó đang hôn và giở trò đồi bại với mình. Cô cho biết Trương Tác Ký cưỡng dâm bất chấp sự phản kháng và van nài của mình. Sáng ngày hôm sau, nữ biên kịch trình báo sự việc với cảnh sát Đài Loan. Kết quả khám nghiệm cho thấy, mẫu tinh dịch thu được từ người nạn nhân có ADN trùng khớp với mẫu của Trương Tác Ký. Đây cũng là bằng chứng khiến mọi lý lẽ của Trương Tác Ký tại tòa bị bác bỏ.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang