Cha đào trộm mộ, dùng sọ người để chữa bệnh tâm thần cho con gái

authorTuyết Anh 07:02 05/11/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông thú nhận đào trộm mộ của những phụ nữ trẻ và ăn cắp hộp sọ của họ, sau đó nghiền thành bột để chữa bệnh cho cô con gái bị bệnh tâm thần của mình.

Mới đây, cảnh sát tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông thú nhận từng đào trộm mộ của những phụ nữ trẻ và ăn cắp hộp sọ của họ, sau đó nghiền thành bột để chữa bệnh cho cô con gái bị bệnh tâm thần của mình.

Khu vực nơi người đàn ông này tiến hành những vụ đào trộm mộ của những phụ nữ trẻ  

Khu vực nơi người đàn ông này tiến hành đào trộm mộ của những phụ nữ trẻ

Sau đó, người đàn ông này đã nghiền những hộp sọ thành bột,  pha với nước và ép cô con gái uống. Ông  miễn cưỡng thừa nhận rằng tình trạng của con gái mình không hề biến chuyển tốt hơn khi ông bắt đầu tiến hành nghi lễ kì lạ này.

Thời gian qua, nền Y học cổ truyền vẫn khá phổ biến ở Trung Quốc và có xu hướng lan rộng sang nhiều nước phương Tây. Giải Nobel sinh học năm nay vừa được trao cho một nhà khoa học người  Trung Quốc. Giả Nobel y sinh học năm 2015 được trao cho ba nhà khoa học: Ông William C. Campbell (Mỹ), ông Satoshi Omura (Nhật Bản) và bà Tu Youyou (Trung Quốc).

Những dụng cụ dùng để đào mộ  

Những dụng cụ dùng để đào mộ

Thông thường, việc đào trộm mộ tại Trung Quốc thường nhằm vào những mục đích xấu. Nhiều thi thể bị trộm cắp để đáp ứng hạn ngạch hỏa táng, nhiều  vị quan chức không muốn bị hỏa táng sau khi chết nên người thân của họ sẽ mua những xác chết để thế thân, thậm chí,  nhiều xác chết phụ nữ bị khai quật chỉ để tham gia vào các đám cưới ma.

Tuyết Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang