Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa lý khối C năm 2014

author 06:06 15/07/2014

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa lý khối C năm 2014 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C thí sinh và phụ huynh xem tại đây, được cập nhật ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài của thí sinh.

Sự kiện:

Để phục vụ thí sinh và phụ huynh tra cứu Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014, chúng tôi cập nhật đáp án gợi ý môn Địa Lý khối C cho thí sinh sớm nhất và chi tiết nhất.

Đáp án chính thức đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014 đang được cập nhật khi có từ Bộ GD&ĐT. Mời các bạn thường xuyên theo dõi tại đây.

Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014 sẽ được cập nhật khi có từ Bộ GD&ĐT

Các môn thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng khối C gồm Văn, Sử, Địa. Có thể nói rằng Địa lí là môn thi các thí sinh có khả năng dễ đạt điểm cao hơn so với Lịch sử và Ngữ văn.  

Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Địa Lý khối C năm 2014, nhấn F5 để cập nhật

Việc làm bài thi môn Địa lí thực chất không quá khó nếu các thí sinh đã nắm vững một số nguyên tắc khi học và làm bài. Khi làm bài thi các thí sinh cũng cần có các kỹ năng như phác thảo đề cương cho từng câu hỏi trong đề thi, trình bày bài thi, viết chữ, cách diễn đạt cũng vô cùng quan trọng.

Địa lý là môn đòi hỏi sự tư duy, tổng hợp, phân tích nên bắt buộc các bạn phải hiểu rõ vấn đề, nỗ lực và nhất định không học thuộc lòng.

Nhấn F5 để cập nhật đáp án đề thi cao đẳng môn Địa lý khối C năm 2014.

Tiếp tục cập nhật…

Vân Anh (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang