Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014

author 06:07 15/07/2014

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C thí sinh và phụ huynh xem tại đây, được cập nhật ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài của thí sinh.

Sự kiện:

Để phục vụ thí sinh và phụ huynh tra cứu Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014, chúng tôi cập nhật đáp án gợi ý môn Sử khối C cho thí sinh sớm nhất và chi tiết nhất.

Đáp án chính thức đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014 đang được cập nhật khi có từ Bộ GD&ĐT. Mời các bạn thường xuyên theo dõi tại đây.

Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014

 Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất

Theo bộ GD & ĐT, một trong những vấn đề khiến thí sinh quan tâm trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2014 là đáp án của đề thi đại học cũng như cách chấm thi khi mà năm nay, Bộ GD-ĐT áp dụng đổi mới cách ra đề theo hướng “mở”.

 Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014

 Đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014 sẽ cập nhật khi có từ Bộ GD&ĐT

Trong hai đợt thi của kỳ thi tuyển sinh ĐH năm nay, đề thi đã có sự thay đổi, ra theo hướng mở với yêu cầu kiểm tra kiến thức, tư duy của thí sinh một cách khoa học và toàn diện. Thí sinh không chỉ hiểu bài mà còn phải có kiến thức xã hội và kỹ năng xử lý vấn đề tốt.

Đề thi cũng nhằm khắc phục tình trạng “đọc-chép”, học tủ, học lệch, học thuộc lòng.Vì vậy, đợt thi cao đẳng lần này, thí sinh sẽ rút được nhiều kinh nghiệm và làm bài thi của mình được tốt hơn

Nhấn F5 để cập nhật đáp án đề thi cao đẳng môn Sử khối C năm 2014.

Tiếp tục cập nhật…

Vân Anh (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang