Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014

author 06:04 16/07/2014

(VietQ.vn) – Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014 sẽ sớm được cập nhật. Thí sinh và phụ huynh có thể đối chiếu ngay khi có đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014.

Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014 sẽ sớm được cập nhật để thí sinh và phụ huynh có thể so sánh đối chiếu kết quả. Ngay sau khi có đề thi, chúng tôi sẽ cập nhật đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014 chính xác và chi tiết.

 

 

Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014. Ảnh minh họa

Nhằm có kết quả thi tốt nhất, thi sinh nên lưu ý một số điều khi làm bài thi môn Tiếng Anh cao đẳng năm 2014.

 

 

Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Tiếng Anh khối A1 năm 2014. Ảnh minh họa

Đề thi ĐH, CĐ môn tiếng Anh theo cấu trúc của Bộ GD&ĐT có 80 câu hỏi và không có phần riêng để thí sinh lựa chọn. Có thể chia cấu trúc đề thi thành 6 phần cơ bản sau:

Đánh trọng âm trên từ (khoảng 5 câu)

Cấu trúc câu, cụm từ, cụm động từ… (khoảng 25-30 câu), từ vựng (khoảng 3-5 câu).

Chọn lỗi sai (khoảng 5-10 câu).

Hoàn thành câu dựa trên từ cho sẵn (khoảng 5 câu).

Chọn câu có nghĩa tương đương với câu gốc (viết lại câu, khoảng 5 câu).

Đọc hiểu, chọn câu trả lời hoặc từ cho sẵn (khoang 25- 30 câu ).

Với 80 câu hỏi làm trong 90 phút, các thí sinh cần bình tĩnh, nên đọc rõ yêu cầu của đề, yêu cầu của từng phần, nhìn lướt nhanh toàn bộ đề để xem đề yêu cầu gì, có khi phần chú ý, hoặc yêu cầu lại để cuối đề thi.

Khi làm bài nên làm tới đâu chắc tới đó, đánh dấu ngay vào phiếu trả lời, tránh làm nháp rồi mới điền vào phiếu trả lời sau. Nếu điền vào phiếu trả lời sau có bạn làm đúng nhưng khi điền vào lại vội vàng điền lệch câu, như vậy sai một loạt các câu tiếp theo.

Chú ý tránh tình trạng bỏ sót câu, các thí sinh hãy nhớ phương pháp loại suy là tối ưu nhất. Nếu gặp trường hợp khó quá cũng phải loại dần từng phương án, sau đó chọn phương án thích hợp nhất, không được bỏ trống bất cứ câu nào.

Trong đề thi cao đẳng môn tiếng Anh thường có khoảng 10-15% là những câu hỏi khó, với các câu hỏi này các bạn nên đánh dấu để làm sau cùng, không nên quá tập trung để phí thời gian vô ích.

Thanh Mai (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang