Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

authorHòa Lê 21:24 01/07/2016

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016 nhanh nhất. Gợi ý đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016 chính xác nhất

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 đang được cập nhật liên tục. Các bạn bấm F5 để liên tục theo dõi nhé đáp án đề thi môn Tiếng Anh 2016

>>> Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm  2016

>>> Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 các mã đề 415, 852, 642, 975, 259, 168 các thí sinh có thể tham khảo

Đáp án đề thi môn Tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 các mã đề 415, 852, 642, 975, 259, 168. Nguồn: Moon.vn

Ngoài ra dưới đây là đáp án cho phần Tự Luận của từng mã đề. 

Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016 mã đề 975
 Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016 mã đề 415

 

 

  Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016 mã đề 642 

 

 

Bạn có thể tham khảo đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016:

Đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Nguồn Zing.vn

 

Đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Nguồn : Zing.vn

 

Đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Nguồn Zing.vn

 

Đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Nguồn Zing.vn 
Đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Nguồn Zing.vn  

 

Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 

Để hỗ trợ tốt cho việc tra cứu đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 , VietQ luôn cập nhật nhanh nhất đáp án đề thi môn Tiếng Anh 2016 để phục vụ đọc giả. Các bạn liên tục bấm F5 để cập nhật theo dõi nhé!

Lịch thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm  2016 :

Năm 2016, kỳ thi THPT quốc gia năm  2016 sẽ kéo dài từ ngày mùng 1/7 đến ngày 4/7 với 8 môn thi bao gồm : Toán, Ngoại ngữ, Ngữ văn, Vật lí, Địa lí, Hóa học, Lịch sử, Sinh học. 

Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 

VietQ xin cập nhật tới quý vị độc giả về lịch thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc ia 2016 như sau. Môn tiếng Anh là môn thi thứ 2 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Thời gian thi môn Tiếng Anh là 90 phút với hình thức thi trắc nghiệp . Thời gian bắt đầu làm bài từ 14h30 và kết thúc là 16h00

Thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc năm 2016 : Thí sinh sẽ được mang những vật gì ?

Khi bước vào làm đề thi môn tiếng Anh các bạn chuẩn bị các vật dụng theo quy định của phòng thi. Trong Quy chế thi được phổ biến vào ngày 30/6 , các thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì);

Ngoài ra tất cả các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Bên cạnh đó không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

 Bí quyết giải đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT năm 2016 đạt điểm cao

Môn Tiếng anh là môn thi thứ hai và là môn chính được khá nhiều thí sinh chú trọng. Kinh nghiệm các chuyên gia về môn toán học gợi ý cho thấy việc khở đầu luôn chiến vai trò ý nghĩa quan trọng.

Mỗi câu trắc nghiệm trong đề thi tiếng Anh có đến 4 đáp án, vì vậy nếu chọn đại, xác suất chỉ là 25%. Vậy bí quyết làm bài thi trắc nghiệm tiếng anh tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 nào có thể giúp bạn đánh lụi trắc nghiệm mà xác suất cao hơn? Làm bài trắc nghiệm tiếng anh cũng như làm bài trắc nghiệm lý, làm bài trắc nghiệm hóa cần có những”bí kíp” làm trắc nghiệm nhanh gọn để ghi điểm. Nếu bạn chưa biết cách làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng anh thì tham khảo nhé.

- Bước 1 : Bạn lướt qua một lượt đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 khi phát đề, giám thị sẽ cho ta 5-10p gì đấy để kiểm tra đề có thiếu sót, sứt mẻ gì không. Hãy tranh thủ thời gian này, cực kì quí báu đấy, hãy lướt đề nhanh nhất có thể, kiểm tra xem đề có mờ hay bị gì không rồi lao vào làm luôn. Bạn sẽ có thêm gần 10p để làm bài. Tuy nhiên , bạn không nên đặt bút làm ngay mà đọc lướt qua hết một lượt đề thi và lên chiến thuật phần nào dễ làm trước và phần nào khó làm sau. Các bạn nên làm theo từng phần để tránh bị sót câu, câu nào chưa làm được thì khoanh lại để đó, sau khi xong các câu khác sẽ quay lại. Các bạn nên nhớ các câu đều ngang điểm nhau nên đừng quá tập trung vào một câu chưa nghĩ ra mà bỏ quên các câu khác.

– Sau khi lướt qua một loạt đề thi các bạn tô trực tiếp vào giấy làm bài trắc nghiệm: Lý do là thời gian không nhiều để có thể chép lại nhiều lần. Khi tô, phải tô kín và tô đúng câu, khi đi thi nên dùng bút chì 2B để dễ tô và dễ tẩy xóa. Phải mang kèm theo một cục tẩy nữa để tẩy cho sạch.

– Khi đã kết thúc làm những câu dễ rồi các bạn quay lại câu chưa làm: Sau khi làm những phần mình chắc chắn rồi, quay lại các câu còn lại, rồi đọc lướt một lần nữa đề thi và giấy làm bài, dò xem có sót câu nào không.

– Mẹo làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng anh dùng phương pháp loại suy: Đối với những câu mình chưa chắc chắn, có thể dùng phương pháp loại suy loại bỏ ngay những phương án sai hoàn toàn, tập trung xem xét những phương án còn lại để chọn ra câu trả lời đúng;

– Các đáp án đã cho trong dạng câu trắc nghiệm thường rơi vào 3 nhóm là:
+ Đáp án đúng (chỉ có 1);
+ Đáp án sai hoàn toàn (thường chỉ có 1 và dễ xác định);
+ Đáp án sai đánh lạc hướng (thường có 2 hoặc hơn, có những đặc điểm dễ làm cho thí sinh tưởng là đáp án đúng);

– Một phương pháp nữa các bạn đánh “lụi” trắc nghiệm môn tiếng anh cũng phải có cơ sở: Trước khi thi thật,bạn cũng tập tiếp xúc với các đề thi thử từ các nguồn, tập cho bản thân thói quen quản lý thời gian khi làm bài. Nếu không kịp thời gian thì “lụi”, nhưng làm “lụi” cũng có cơ sở, mách nhỏ là đừng bao giờ “lụi” kiểu zíc zắc nhé.

 Với kinh nghiệm trên các sĩ tử có thể tham khảo và chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm  2016. Chúc các sĩ tử thi tốt ! 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang