Đáp án đề thi môn Toán kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 chính xác nhất

authorHòa Lê 15:13 22/06/2017

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Toán kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 chính xác nhất. Gợi ý đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 nhanh nhất.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chính xác nhất đang được VietQ cập nhật liên tục. Gợi ý đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 nhanh nhất.

Xem thêm: 

Bài giải môn Toán THPT quốc gia 2017:

 

Tham khảo đề thi môn toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

 Đề thi môn toán kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

 

 
Đáp án đề thi môn toán kỳ thi THPT năm 2017 

Cấu trúc đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chỉ nằm trong chương trình lớp 12. Các thí sinh cần phải học tất cả các chương trình trong sách giáo khoa bởi số lượng câu hỏi lên tới 50 câu và trải đều, bởi thế các thí sinh không nên học tủ. Có như thế mới có thể giải chính xác đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 sẽ có những kiến thức nếu như trước đây gần như bỏ qua thì giờ được đề cập tới như khối trụ, khối tròn xoay,…

Cấu trúc đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 được nhiều người nhận định sẽ như sau:

Hàm số : 11 câu

Loga : 10 câu

Tích phân : 7 câu

Số phức : 6 câu

Hình không gian : 8 câu

Tọa độ không gian Oxyz : 8 câu

Đánh giá về độ khó của đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 như sau: 34 câu đầu thuộc phần Đại số và Giải tích. 16 câu cuối là phần Hình học và Hình học không gian. Các câu khó của đề thi chiếm khoảng 15- 20%, khá 30%, câu dễ 50%.

Lịch thi môn Toán THPT quốc gia năm 2017

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 các bài thi: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Trong đó, chỉ bài thi môn Ngữ văn thực hiện theo hình thức tự luận, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm. Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 kéo dài từ ngày 21/6 đến ngày 24/6.

Theo đó, lịch thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 sẽ bắt đầu từ chiều ngày 22/6, thời gian làm bài là 90 phút (bắt đầu từ 14h20 phút) với 50 câu hỏi trắc nghiệm.

 Một trình tự tốt nhất để tìm đáp án đề thi THPT quốc gia môn Toán là giải quyết các bài toán từ dễ tới khó 

Bí quyết giải đáp án môn toán tốt nghiệp THPT năm 2017 đạt điểm cao

Môn Toán là một môn thi quan trọng trong việc xét tốt nghiệp và điểm vào đại học. Theo kinh nghiệm các chuyên gia và thầy cô về môn toán học gợi ý cho thấy việc khở đẩu luôn chiến vai trò ý nghĩa quan trọng. Vì do là môn thi thứ hai trong ngày thi đầu tiên, trong quá trình lúc giải đề thi môn toán tốt nghiệp và đại học nếu gặp trục trặc sẽ ảnh hưởng rất  lớn đến tâm lý của các môn khác.

Bí quyết để giải đáp án đề thi THPT quốc gia môn Toán đạt điểm cao là tập trung giải các bài toán từ dễ tới khó. Những bài khó khiến nhiều thí sinh phải mất nhiều thời gian đi tìm đáp án giải thường là phương trình lượng giác, khảo sát hàm số, số phức, tích phân, logarit, tọa độ không gian, hình học không gian, hệ phương trình, giải tích phẳng, và cuối cùng là Bất Đẳng Thức. Để tiết kiệm thời gian làm bài hiệu quả nếu trong thời gian làm bài trong vòng 10 phút không tìm được hướng đi thì nên bỏ qua để làm bài khác rồi quay lại giải quyết nếu còn thời gian.

Với những kinh nghiệm trên các thí sinh có thể tham khảo từ đó giúp đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm  2017. Chúc các thí sinh thi tốt!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang