Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

authorHòa Lê 19:35 01/07/2016

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 nhanh nhất. Cập nhật gợi ý đáp án đề thi môn toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 chính xác nhất

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 đang được cập nhật liên tục. Các bạn bấm F5 để liên tục theo dõi nhé!.....

>>> Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm  2016

>>> Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>>> Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016

>>>> Đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 câu1 nguồn Tuyensinh247.com

 

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 câu 2 nguồn Tuyensinh247.com 

 

 Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 câu 2 nguồn Tuyensinh247.com 

 

  Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 câu 2 nguồn Tuyensinh247.com 

 

\

 

 

 

 

  Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 4  nguồn Tuyensinh247.com

 

 

  Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 5  nguồn Tuyensinh247.com 

 

   Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016  câu 6 và 7 nguồn Tuyensinh247.com 

Tham khảo  đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 :

 Nguồn Zing.vn

 

Để phục vụ cho việc tra cứu đáp án đề thi môn toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 , VietQ luôn cập nhật nhanh nhất đáp án đề thi môn toán 2016 để phục vụ đọc giả. Các bạn liên tục bấm F5 để cập nhật theo dõi nhé!

Lịch thi môn toán THPT quốc gia năm  2016 :

Năm 2016, kỳ thi THPT quốc gia năm  2016 kéo dài từ ngày mùng 1/7 đến ngày 4/7 với 8 môn thi bao gồm : Toán, Ngoại ngữ, Ngữ văn, Vật lí, Địa lí, Hóa học, Lịch sử, Sinh học.

Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016
Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

Để giúp học sinh và phụ huynh tra cứu tốt nhất về lịch thi THPT môn toán  năm 2016 chúng tôi cung cấp chi tiết cụ thể lịch thi như sau : "Sáng ngày 1/7 các thí sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia với môn Toán học với thời lượng làm bài là 180 phút . Cũng giống như nhiều năm khác , môn Toán năm nay sẽ thi với hình thức tự luận".

Thi môn toán tốt nghiệp THPT quốc năm 2016 : Thí sinh sẽ được mang những vật gì ?

Trong Quy chế thi được phổ biến vào ngày 30/6 , các thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì);

Ngoài ra tất cả các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Bên cạnh đó không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

 Bí quyết giải đáp án đề thi môn toán tốt nghiệp THPT năm 2016 đạt điểm cao

Môn Toán là môn thi đầu tiên và là môn chính được khá nhiều thí sinh chú trọng. Kinh nghiệm các chuyên gia về môn toán học gợi ý cho thấy việc khở đẩu luôn chiến vai trò ý nghĩa quan trọng. Vì do là môn thi đầu tiên , trong lúc giải đề thi môn toán tốt nghiệp và đại học nếu gặp trục trặc sẽ ảnh hưởng rất  lớn đến tâm lý của các môn khác.

Thời gian thi môn toán là 180p vì vậy các bạn cần lên chiến thuật những bài dễ làm trước và tâp trung dành thời gian để giải các bài toán khó. Bên  cạnh đó hãy quên đi sự có mặt của bài toán cuối cùng, thường là bài toán về Bất Đẳng Thức –Cực trị ( chỉ dành cho những học sinh thật sự xuất sắc ). Như vậy ta chỉ còn giải quyết 8 bài toán còn lại và ta còn những ….170 phút .

Một trình tự tốt nhất để tìm đáp án đề thi THPT quốc gia môn Toán là giải quyết các bài toán từ dễ tới khó. Những bài khó  thường là phương trình lượng giác, khảo sát hàm số, số phức, tích phân, logarit, tọa độ không gian, hình học không gian, hệ phương trình, giải tích phẳng, và cuối cùng là Bất Đẳng Thức . Tuy nhiên trong thời gian giải, nếu trong vòng 10 phút không tìm được hướng đi thì nên bỏ qua để làm bài khác rồi quay lại giải quyết nếu còn thời gian.

 Với kinh nghiệm trên các sĩ tử có thể tham khảo và chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm  2016. Chúc các sĩ tử thi tốt !

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang