Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 tất cả các mã đề

author 16:30 02/07/2016

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 - Cập nhật đáp án đề thi môn Lý THPT quốc gia năm 2016 từ Bộ GD&ĐT chính thức nhanh nhất

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 luôn được cập nhật nhanh nhất tới độc giả. Cùng bấm F5 để liên tục cập nhật đáp án môn Lý THPT quốc gia 216

>>> Đề thi môn Lịch sử tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đáp án đề thi môn Lịch sử tốt nghiệp THPT quôc gia năm 2016

>>>Đáp án đề thi môn Vật Lý THPT Quốc gia năm 2016:

 Đáp án đề thi vật  lý năm 2016. Nguồn: Moon.vn
 

 


Đáp án đề thi vật  lý năm 2016 mã đề 169 

 

Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 mã đề 293 

 

 Đề thi Vật lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 mã đề 169 nguồn zing.vn

Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169

 Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169

 Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169

 Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169

 Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169

Đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 Mã đề 169
 

  Đề thi  môn Lý tốt nghiệp  THPT quốc gia năm 2016 mã đề 293. Nguồn tuyensinh247.com

 Đề thi  môn Lý tốt nghiệp  THPT quốc gia năm 2016 mã đề 293. Nguồn tuyensinh247.com

  Đề thi  môn Lý tốt nghiệp  THPT quốc gia năm 2016 mã đề 293. Nguồn tuyensinh247.com

Đáp án đề thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 

 Để phục vụ việc tra cứu đáp án đề thi môn Vật Lý năm 2016, VietQ luôn cập liên tục và nhanh nhất đáp án đề thi môn Vật lý từ Bộ GD&ĐT tới các bạn thí sinh và độc giả bằng cách bấm F5 liên tục các bạn nhé!

Đề thi môn Vật Lý THPT Quốc gia năm 2015: 

Lịch thi môn Vật lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016:

VietQ xin cập nhật tới quý vị độc giả về lịch thi môn Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc ia 2016 như sau. Môn Vật lý là môn thi thứ 4 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Thời gian thi môn Vật Lý là 90 phút với hình thức thi trắc nghiệp . Thời gian bắt đầu làm bài từ 14h30 và kết thúc là 16h00
Lịch thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

Một số kinh nghiệm làm bài thi trắc nghiệm môn Vật Lý tốt nghiệp THPT:

Mỗi câu trắc nghiệm trong đề thi Vật Lý có đến 4 đáp án, vì vậy nếu chọn đại, xác suất chỉ là 25%. Vậy bí quyết giải đáp án đề thi Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 nào có thể giúp bạn đánh lụi trắc nghiệm mà xác suất cao hơn? Làm bài trắc nghiệm tiếng anh cũng như làm bài trắc nghiệm lý, làm bài trắc nghiệm hóa cần có những”bí kíp” làm trắc nghiệm nhanh gọn để ghi điểm. Nếu bạn chưa biết cách làm bài thi trắc nghiệm môn Vật Lý thì tham khảo nhé.

1. Suy ngẫm lại để đề ra mục tiêu điểm thi môn Vật lý của mình. Trong đề thi thường có 1 điểm khó 5 câu.

+ Điểm > 8 Số câu đúng > 40 (40/50 câu).
+ Điểm > 5 Số câu đúng > 25 (25/50 câu).
Vì vậy cần đề ra chiến thuật để đạt được điểm như mục tiêu, làm câu dễ trước, yêu cầu chính xác, nhanh.
2. Phân phối thời gian ôn thi để điểm rơi phong độ vào đúng ngày thi môn đó (kiến thức đầy đủ nhất và ở trạng thái tư duy và nhớ môn đó tốt nhất).
3. Trước ngày thi chỉ nên tập trung ôn vào các dạng bài mà các em đã gặp để nắm cách giải, các công thức và nhớ cho tốt, xem kỹ hơn đối với nội dung khó. Không nên làm thêm những câu trắc nghiệm mới vì dễ hoang mang nếu gặp những câu quá khó.
4. Cho dù hình thức kiểm tra, đánh giá có thay đổi như thế nào đi nữa thì học cho chắc và bình tĩnh, tự tin khi làm bài vẫn là hai yếu tố then chốt quyết định cho sự thành công của bạn.

 5. Bạn lướt qua một lượt đề thi Vật Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 khi phát đề, giám thị sẽ cho ta 5-10p gì đấy để kiểm tra đề có thiếu sót, sứt mẻ gì không. Hãy tranh thủ thời gian này, cực kì quí báu đấy, hãy lướt đề nhanh nhất có thể, kiểm tra xem đề có mờ hay bị gì không rồi lao vào làm luôn. Bạn sẽ có thêm gần 10p để làm bài. Tuy nhiên , bạn không nên đặt bút làm ngay mà đọc lướt qua hết một lượt đề thi và lên chiến thuật phần nào dễ làm trước và phần nào khó làm sau. Các bạn nên làm theo từng phần để tránh bị sót câu, câu nào chưa làm được thì khoanh lại để đó, sau khi xong các câu khác sẽ quay lại. Các bạn nên nhớ các câu đều ngang điểm nhau nên đừng quá tập trung vào một câu chưa nghĩ ra mà bỏ quên các câu khác.

6. Sau khi lướt qua một loạt đề thi các bạn tô trực tiếp vào giấy làm bài trắc nghiệm: Lý do là thời gian không nhiều để có thể chép lại nhiều lần. Khi tô, phải tô kín và tô đúng câu, khi đi thi nên dùng bút chì 2B để dễ tô và dễ tẩy xóa. Phải mang kèm theo một cục tẩy nữa để tẩy cho sạch.

7. Khi đã kết thúc làm những câu dễ rồi các bạn quay lại câu chưa làm: Sau khi làm những phần mình chắc chắn rồi, quay lại các câu còn lại, rồi đọc lướt một lần nữa đề thi và giấy làm bài, dò xem có sót câu nào không.

8. Mẹo làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng anh dùng phương pháp loại suy: Đối với những câu mình chưa chắc chắn, có thể dùng phương pháp loại suy loại bỏ ngay những phương án sai hoàn toàn, tập trung xem xét những phương án còn lại để chọn ra câu trả lời đúng;

– Các đáp án đã cho trong dạng câu trắc nghiệm thường rơi vào 3 nhóm là:
+ Đáp án đúng (chỉ có 1);
+ Đáp án sai hoàn toàn (thường chỉ có 1 và dễ xác định);
+ Đáp án sai đánh lạc hướng (thường có 2 hoặc hơn, có những đặc điểm dễ làm cho thí sinh tưởng là đáp án đúng);

9.Một phương pháp nữa các bạn đánh “lụi” trắc nghiệm môn tiếng anh cũng phải có cơ sở: Trước khi thi thật,bạn cũng tập tiếp xúc với các đề thi thử từ các nguồn, tập cho bản thân thói quen quản lý thời gian khi làm bài. Nếu không kịp thời gian thì “lụi”, nhưng làm “lụi” cũng có cơ sở, mách nhỏ là đừng bao giờ “lụi” kiểu zíc zắc nhé!

Một số sai lầm dễ mắc phải  khi giải đáp án đề thi môn Vật Lý 2016:
1. Quên ghi và tô số báo danh, mã đề. Nên ghi và tô vào phiếu ngay khi nhận đề (Để đến cuối buổi thi rất dễ quên).
2. Nhược điểm lớn nhất là các em thường hiểu sai hiện tượng vật lý, nên kết quả phán đoán sai. Cần xác định rõ hiện tượng xảy ra và kết quả max, min trong đề nói đến là do yếu tố nào quyết định. Ví dụ: Công suất max là do cộng hưởng (thường là L, C hay f biến đổi) hay do R biến đổi...
3. Xác định sai đối tượng để áp dụng công thức.
4. Quên đổi đơn vị.
5. Tự ý lấy các hằng số trong máy mà không quan tâm đến các hằng số trong đề đã cho.
6. Bấm nhầm máy tính do thiếu đóng ngoặc dưới mẫu số hoặc do để sai chế độ đo góc (độ (D) hay rađian (R)).
7. Sa đà vào các câu khó làm mất nhiều thời gian, trong khi câu dễ hay khó đều là 0,2 điểm như nhau.
8. Không chú ý đến thời gian nên phân bố thời gian cho các câu không hợp lý.
9. Tránh chủ quan là câu dễ thì làm nhầm, câu khó thì không làm được.
Trên đây là những kinh nghiệm chia sẻ để các thí sinh tham khảo và áp dụng vào làm bài thi Vật lý đạt kết quả cao. Chúc các sĩ tử thi tốt!
Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 mới nhất. Gợi ý giải đáp án đề thi môn Văn THPT quốc gia năm 2016 nhanh và chính xác nhất
Hoàng Minh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang