Đáp án môn Lịch sử mã đề 313 THPT Quốc gia 2018 chính xác nhất

author 10:49 27/06/2018

(VietQ.vn) - Đáp án môn Lịch sử mã đề 313 THPT Quốc gia 2018 chuẩn nhất. Đáp án đề thi THPT Quốc gia môn Lịch Sử các mã đề chính xác nhất.

Để giúp các bạn học sinh có thể tự đánh giá được chất lượng bài làm của chính mình, VietQ.vn đã kịp thời sưu tầm được đề và đáp án môn Lịch sử tốt nghiệp THPT quốc gia 2018 để gửi tới các bạn. Mời các bạn cùng tham khảo trên VietQ.vn gợi ý bài giải môn Lịch sử THPT quốc gia 2018.

Dưới đây là đáp án môn Lịch sử mã đề 313 kỳ thi THPT quốc gia 2018. Nhấn F5 để cập nhật liên tục. 

Về phương pháp làm bài thi trắc nghiệm, trước hết, thí sinh cần tìm từ "khóa" trong câu hỏi. Sau đó, giải nhanh chính là chìa khóa để bạn có được điểm cao ở môn trắc nghiệm. Từ chìa khóa hay còn gọi là "key" trong mỗi câu hỏi chính là mấu chốt để thí sinh giải quyết vấn đề.

Đây được xem là cách để thí sinh giải quyết câu hỏi một cách nhanh nhất và tránh bị lạc đề hay nhầm dữ liệu đáp án.

Tiếp đến, khi đọc câu hỏi ở đề thi trắc nghiệm, cho dù bài thi môn Toán hay bài thi Khoa học xã hội, thí sinh cũng nên áp dụng cách thức tự đưa ra câu trả lời trước khi đọc đáp án ở đề thi.

Sau đó thí sinh nhìn xuống phần đáp án xem có phương án nào giống với câu trả lời mình đưa ra hay không. Thí sinh không nên đọc ngay đáp án vì như thế rất dễ bị phân tâm nếu như kiến thức của mình không thực sự chắc chắn.

Khi bắt đầu trả lời câu hỏi, thay vì chọn phương án đúng, thí sinh nên đọc từng câu trả lời và loại bỏ từng phương án sai theo thứ tự: Sai hoàn toàn; sai 50% và so sánh sự khác biệt giữa hai câu còn lại. Từ sự khác biệt đó, thí sinh có thể phát hiện một điểm hơi vô lý của câu trả lời và loại bỏ để còn lại đáp án đúng.

Tuyệt đối thí sinh không được bỏ trống đáp án. Thí sinh nên đọc qua một lượt tất cả các câu hỏi, xem những câu nào mình biết rồi thì nên khoanh ngay đáp án vào phiếu trả lời.

Sau khi làm hết những câu hỏi mình nắm chắc thì chọn những câu hỏi đơn giản làm trước, vì bài thi trắc nghiệm các câu hỏi đều có thang điểm như nhau chứ không giống như bài thi tự luận.

Chính vì vậy, câu hỏi khó hay dễ cũng đều có chung phổ điểm, nên thí sinh hãy làm câu dễ trước để đảm bảo đạt tối đa số điểm.

Trong trường hợp những câu hỏi không thể tìm ra đáp án đúng, thí sinh cũng không được để trống đáp án, đó cũng là một cơ hội dành cho thí sinh, dù chỉ là may mắn.

 Hoàng Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang