Đập hộp Samsung Galaxy S8: Tất cả phụ kiện đều là màu đen

authorKhánh Hồng 05:45 19/04/2017

(VietQ.vn) - Thay đổi đáng kể ở Samsung Galaxy S8 là tất cả phụ kiện bên trong đều là màu đen, thay vì màu trắng như chúng ta thường thấy.

Galaxy S8 được đặt trong một chiếc hộp toàn màu đen đầy phong cách với  những chữ 'S8' màu xanh nước biển ngọt ngào ở phía trước.

Mở hộp và chúng tôi tìm thấy một trong những bộ dụng cụ di động toàn diện và phong phú nhất có sẵn. Không có gì ngạc nhiên, đây là một trong những chiếc smartphone “đáng đồng tiền bát gạo”

dap-hop-samsung-galaxy-s8-tat-ca-phu-kien-deu-la-mau-den

 Toàn bộ phụ kiện cho Samsung Galaxy S8 là màu đen

Điều đầu tiên mà bạn nhìn thấy khi mở hộp của Galaxy S8 chính là điện thoại. Chúng tôi có phiên bản Midnight Black và trông thật tuyệt vời, với một cấu hình mỏng, thanh lịch, với cơ thể và màn hình hiển thị cao hơn, hẹp hơn. Thật đáng ngạc nhiên là màn hình hiển thị 5,8 inch trong thân máy cao hơn này đã đem đến một chiếc điện thoại không được rộng bằng phable truyền thống, và vẫn dễ dàng cầm trong tay, thuận tiện khi sử dụng.

Hãy xem chúng ta có gì bên trong hộp .

Cặp tai nghe AKG với 2 miếng silicon bổ sung (kích thước L và M)

Bộ sạc Adaptive Fast Charging của Samsung (9V ở 1.67A, hoặc 5V ở 2A)

Cổng USB-C đến USB-A

MicroUSB để USB-C adapter

Bộ chuyển đổi USB-A sang USB-C

Công cụ ejector SIM

Hướng dẫn sử dụng

Một chi tiết mới mẻ ở Galaxy S8 là tất cả mọi thứ bên trong hộp đều là màu đen: bạn có một bộ sạc tường màu đen, cáp đen, thậm chí adapter màu đen (đó là một màu đen bóng, không mờ). Đây là sự thay đổi đáng kể so với các thiết bị Samsung trước đây, vốn tất cả các phụ kiện này đều có màu trắng.

dap-hop-samsung-galaxy-s8-tat-ca-phu-kien-deu-la-mau-den

 

dap-hop-samsung-galaxy-s8-tat-ca-phu-kien-deu-la-mau-den

 Cận cảnh dáng vẻ vô cùng thành lịch của Samsung Galaxy S8

Tất nhiên, phụ kiện mới nhất trong hộp Galaxy S8 là cặp tai AKG tai nghe, một bộ tai nghe chất lượng cao hơn nhiều so với những chiếc tai nghe thông thường. Bạn sẽ có thêm hai miếng silicone cao su với kích thước lớn và nhỏ hơn để phù hợp hơn với tai của bạn.

Samsung cũng bao gồm một USB-C tiện dụng với bộ chuyển đổi USB-A truyền thống rất hữu ích nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ ổ flash sang điện thoại của mình và bạn có một bộ microUSB cho bộ điều hợp USB-C.

Sạc 'Adaptive Fast Charging' tiện lợi và nhỏ. Nó bắt đầu bằng cách cung cấp 15 watt cho điện thoại của bạn (9V ở 1.67A). Sử dụng bộ sạc này bạn sẽ có thể nạp pin cho pin nhanh hơn so với bộ sạc thông thường.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang