Đập vỡ kính xe cướp trang sức trong hầm tối

author 17:47 17/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ cướp trang sức xảy ra trong đường hầm Landy Tunnel dài 1,3 km ở Paris, những tên cướp đã đập vỡ cửa kính xe ô tô và giật mất chiếc túi chứa đầy nữ trang của một người phụ nữ.

Báo Dân Trí đưa tin theo BBC, chủ nhân chiếc túi chứa trang sức là một nhà sưu tầm tác phẩm nghệ thuật người Đài Loan. Vụ cướp xảy ra tại đường hầm Landy dài 1,3 km ở thủ đô Paris hôm 16/4.

Khi xe của cô bị kẹt trong đường hầm do tắc đường, những tên trộm đã đập vỡ kính cửa xe ô tô và lấy đi chiếc túi. Hiện chưa rõ những kẻ này âm mưu thực hiện vụ cướp hay chỉ đơn thuần gặp may. Túi trang sức trị giá gần 5,5 triệu USD, trong đó có một chiếc nhẫn trị giá hơn 2 triệu USD.

Vụ cướp trang sức xảy ra trong tâng hầm Landy tại Pháp

Vụ cướp trang sức xảy ra trong tầng hầm Landy tại Pháp

Một số nguồn tin ban đầu cho hay người phụ nữ siêu giàu này định tặng số nữ trang xa xỉ kể trên cho bảo tàng, một số nguồn tin khác thì nói rằng bà định cho bảo tàng mượn chúng. Tuy nhiên, đại diện của bảo tàng sau đó tuyên bố họ không có liên quan gì đến số nữ trang kể trên, Thanh Niên cho hay.

Đường hầm Landy vốn đầy rẫy tai tiếng về các vụ đập cửa xe rồi cướp đồ. “Bọn trộm cướp không sợ gì cả, chúng biết rõ khu vực và có thể tẩu thoát nhanh chóng nhờ các cửa thoát hiểm”, AFP đưa tin.

Hồi năm 2010, Christina Chernovetska, cô con gái của thị trưởng Kiev (Ukraine) lúc bấy giờ bị mất số nữ trang trị giá hơn 5 triệu USD trong một vụ giật đồ tương tự ở khu vực. Hoàng tử Saudi Arabia là Abdul Aziz Bin Fahd thì từng mất khoảng 300.000 USD cùng với giấy tờ ngoại giao khi ông đang đi trên một đoàn xe gần sân bay Charles de Gaulle hồi tháng 8 vừa qua.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang