Đạt 27 điểm thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí

authorHoàng Dương 05:21 05/07/2017

(VietQ.vn) - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa thông báo xét tuyển hệ đại học chính quy đợt 1 năm 2017 và Chính sách học bổng. Theo đó, thí sinh đạt 27 điểm thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Theo đó, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông miễn giảm học phí trong năm học thứ nhất cho các thí sinh có kết quả thi cao. Miễn 100% học phí trong năm học thứ nhất cho các thí sinh đạt kết quả thi từ 27,0 điểm trở lên (điểm theo 3 môn thi/bài thi xét tuyển và điểm ưu tiên) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Miễn 50% học phí trong năm học thứ nhất cho các thí sinh đạt kết quả thi từ 25,0 điểm đến 26,75 điểm (điểm theo 3 môn thi/bài thi xét tuyển và điểm ưu tiên) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Đạt 27 điểm thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí

 Đạt 27 điểm thi THPT quốc gia được Học viện Bưu chính viễn thông miễn 100% học phí.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chỉ sử dụng duy nhất kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 để thực hiện xét tuyển thí sinh vào đại học. Thực hiện xét tuyển theo ngành học và theo tổ hợp bài thi/môn thi xét tuyển tương ứng.

Không giới hạn số ngành khi thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng thí sinh phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).

Học viện sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào ngay sau khi Bộ GD&ĐT thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Xét trúng tuyển từ thí sinh có kết quả cao xuống, theo ngành và theo tổ hợp môn thi/bài thi xét tuyển tương ứng. Điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn thi/bài thi xét tuyển trong cùng một ngành là bằng nhau.

Xét tuyển các nguyện vọng bình đẳng theo kết quả thi (điểm trúng tuyển giữa các nguyện vọng là bằng nhau), nếu thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng ở thứ tự ưu tiên thứ nhất (nguyện vọng 1) thì sẽ được tự động xét tuyển ở nguyện vọng ưu tiên thứ hai (nguyện vọng 2) và kế tiếp (giống như năm 2015 và 2016).

Thí sinh chỉ trúng tuyển vào một nguyện vọng ưu tiên cao nhất trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký, khi đã trúng tuyển ở nguyện vọng nào thì không được xét tuyển tiếp ở nguyện vọng sau.

Điểm trúng tuyển được tính theo thang điểm 10 trên tổng điểm tối đa của 3 bài thi/môn thi trong tổ hợp xét tuyển là 30.

Đạt 27 điểm thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - Ảnh minh họa. 

Ngoài ra, học viện không sử dụng kết quả miễn thi bài thi môn ngoại ngữ, không sử dụng tiêu chí phụ để xét tuyển.

Các điều kiện và nguyên tắc khác thực hiện theo Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cụ thể, tại cơ sở đào tạo phía Bắc, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông xét tuyển 2320 chỉ tiêu đại học cho các ngành: Kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin; An toàn thông tin; Công nghệ đa phương tiện; Quản trị kinh doanh; Marketing; Kế toán; Truyền thông đa phương tiện.

Tại cơ sở đào tạo phía Nam, Học viện xét tuyển 730 chỉ tiêu đại học cho các ngành: Kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin; An toàn thông tin; Công nghệ đa phương tiện; Quản trị kinh doanh; Marketing; Kế toán.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang