Đắt đỏ tour đi Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup

author 10:04 29/11/2018

(VietQ.vn) - Hiện tại, tour sang Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá trận bán kết AFF Cup 2018 ngày 2/12 có mức giá từ 16,9 triệu đồng/khách.

Theo thông tin từ Công ty du lịch Vietravel, công ty này đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng đến thành phố Bacolod. Chương trình khởi hành từ TP.HCM với mức giá từ 16,9 triệu đồng/khách (hành trình đi về trong ngày); từ Hà Nội với mức giá 23,5 triệu đồng/khách (hành trình 2 ngày 1 đêm).

Theo Vietravel, với người hâm mộ Hà Nội trên chuyến bay về từ Philippines sẽ được giao lưu cùng tuyển Việt Nam. Giá vé đã bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem trận bán kết.

Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 150 người hâm mộ. Đại diện Vietravel cho biết, từ tối 27/11 đã có khách gọi điện hỏi tour, đặt tour và thanh toán online.

Đắt đỏ tour đi Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup

 Ảnh minh họa.

Hanoi Redtours cũng đưa ra mức giá 23,5 triệu đồng cho tour đi Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam. BlueSky Travel thông báo, giá tour 25,5 triệu đồng. Vietpro Travel niêm yết giá 23,5 triệu đồng. Một vài đơn vị nhỏ cũng điều chỉnh giá bán xuống dưới 25 triệu đồng. Giá trọn gói cho một du khách bao gồm: vé máy bay khứ hồi, vé vào sân bóng, khách sạn 3 sao, tặng áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ và các dịch vụ ăn uống, đi lại...

Với mức giá 16,99 triệu đồng, Saigontourist báo khách đi từ TP.HCM, công ty cũng giảm thêm 500.000 đồng mỗi khách dành cho 10 người đăng ký tour đầu tiên. Tour hai ngày một đêm khởi hành từ Hà Nội cùng ngày 2/12 cũng có giá 23,5 triệu đồng. Công ty bán tour đến trước 12h ngày 1/12.

Saigontourist cũng cho biết đã có những du khách đầu tiên đặt tour đi Philippines cổ vũ bóng đá trong sáng 28/11. Nhu cầu mua tour sang xem trận bán kết của đội tuyển Việt Nam ở thành phố Bacolod tăng khá cao. Các tour đi cổ vũ bóng đá trên chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines, giá tour đã bao gồm vé xem bóng đá. Theo các công ty du lịch, vé xem bóng đá tại Phillipines cũng được người hâm mộ săn ngay khi mở bán.

Bên cạnh các công ty lữ hành bán tour trọn gói, một số công ty du lịch khác còn hỗ trợ du khách có nhu cầu đi xem bóng đá tự túc. Công ty Fiditour cho biết sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn nếu du khách có nhu cầu đến Philippines xem trận bán kết lượt đi.

Trước đó, thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, hãng đã bố trí 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Bacolod đưa các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam và người hâm mộ sang Philippines để cổ vũ đội nhà. Cụ thể, sáng 28/11, chuyến bay thẳng đầu tiên bằng máy bay A321 đưa Đội tuyển bóng đá Việt Nam từ sân bay Nội Bài đến thẳng sân bay Bacolod. Chuyến bay được Vietnam Airlines bố trí đặc biệt, nhanh chóng trong thời gian ngắn, thời gian bay khoảng 3 tiếng 35 phút, rút ngắn rất nhiều so với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến 3 chặng từ Hà Nội đến thành phố Bacolod.

Chuyến bay thẳng thứ 2 dành cho các CĐV sang tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam sẽ khởi hành từ Hà Nội vào sáng 2/12 bằng máy bay A321. Chuyến bay về ngày 3/12 sẽ chở toàn bộ đội tuyển cùng các fan Việt Nam từ Bacolod về Hà Nội. Hành khách được khuyến cáo chỉ mang 5 kg hành lý xách tay, không có hành lý ký gửi do hạn chế tải tại đường băng ngắn của sân bay Bacolod.

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang