Đất vùng ven Hà Nội có đáp ứng nhu cầu cư dân hiện đại thời hậu Covid-19?

author 10:45 27/01/2021

(VietQ.vn) - Khi mà quỹ đất thổ cư tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM ngày một khan hiếm thì “làn gió mới” mang tên Hinode Royal Park rộng 146,7 ha trung tâm Hoài Đức (Hà Nội) chính thức chào bán sẽ là cơ hội “có một không hai” cho cư dân cũng như các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng.

Nhu cầu mới sau đại dịch Covid-19

Sở hữu đất nền trong các khu đô thị hiện đại và trong lành ở vùng ven là niềm mơ ước của nhiều người.

 

Đại dịch Covid-19 đã thực sự tác động đến nhận thức, cách sống và nhu cầu nhà ở của nhiều cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Thay vì định cư tại căn hộ có diện tích nhỏ trung bình chỉ 20-30 m2 không có chỗ đậu xe, theo kiểu “phố nhỏ, ngõ nhỏ” thì giờ đây, khách hàng để ý nhiều hơn đến các căn hộ vùng ven, với giá thành tương tự nhưng diện tích lớn hơn nhiều, đi kèm theo các dịch vụ, tiện ích trong không gian sống trong lành, văn minh, thân thiện, hài hòa cùng thiên nhiên.

Sở hữu căn nhà thổ cư như vậy không những là “của để dành” bền vững cho thế hệ tương lai mà gia chủ cũng được tận hưởng không gian khoáng đãng, yên tĩnh và thư thái. Tuy nhiên, thực tế thị trường vẫn khan hiếm các dự án quy mô lớn, gần trung tâm, giao thông thuận tiện và đầy đủ tiện tích như vậy.

Theo các chuyên gia BĐS, nguyên nhân khiến đất ven đô tăng giá trước hết là do nhu cầu của khách hàng hiện rất lớn. Ông Đỗ Linh, Phó Tổng Giám đốc Danko Group cũng cho rằng, trong bối cảnh quỹ đất tại trung tâm Hà Nội ngày càng thu hẹp thì quỹ đất dồi dào ở ngoại thành sẽ có cơ hội tăng giá theo chu kì tăng của thị trường. Đất nền vẫn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

Đất nền vẫn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

 

Theo vị này, giữa xu hướng chuyển dịch phía Tây Nam Hà Nội, lượng khách hàng tập trung về khu vực này đông nhưng nguồn cung nhỏ giọt. Nhiều dự án đã triển khai nhưng tiến độ vẫn ì ạch. Bởi vậy, các nhà đầu tư thiên về những dự án đúng tiến độ, tính thanh khoản nhanh và giá phù hợp nhu cầu người mua, song vẫn có thể tận hưởng không gian xanh, đầy đủ tiện ích.

Sức nóng của BĐS ven đô đã nhanh chóng lan tỏa, kéo theo nhiều nhà đầu tư nhập cuộc, ồ ạt săn đất dự án tại vùng ven đô Hà Nội bởi giá cũng "mềm" vừa túi tiền hơn khu vực trung tâm.

Trong đó, bất động sản Hoài Đức đang được quan tâm nhất khi lượng tìm kiếm tăng 21% quý liền trước. Lý giải cho sự áp đảo trên, các chuyên gia cho rằng, hạ tầng đầy đủ, kết nối đồng bộ cùng với xu hướng chuyển dịch về phía Tây của Hà Nội đang diễn ra mạnh mẽ đã kéo cư dân và cả chuyên gia, doanh nhân thành đạt về đây tụ hội, tạo ra sự nhộn nhịp hơn hẳn so với các khu vực còn lại.

Hinode Royal Park – “bom tấn” của thị trường BĐS vùng ven

Theo một số sàn phân phối địa ốc, nhu cầu sở hữu bất động sản Hoài Đức đang tăng “chóng mặt”. Đặc biệt, với việc tổ chức không gian theo mô hình chùm đô thị, được kết nối bằng hệ thống giao thông đồng bộ, Hoài Đức đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Một trong những dự án quy mô lớn, đầu tư bài bản và có giá bán tăng vọt thời gian qua là Hinode Royal Park.

Hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng của Hinode Royal Park đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân.

 

Với quy mô hơn 146,7ha do Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) là chủ đầu tư, Hinode Royal Park "ghi điểm" với khách hàng nhờ vị trí nằm ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố nhờ các trục đường lớn như đường 32 hay đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên tới 4 làn xe. Tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2021 sẽ kéo gần Hoài Đức và trung tâm Hà Nội.

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng kết nối, Hinode Royal Park còn trở thành một trong những đại đô thị sáng giá trong mắt giới đầu tư bởi giá trị không gian sống sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp. Từ việc quy hoạch đường xá nội khu cho tới thiết kế các diện tích sản phẩm, các khu tiện ích cho dân cư, đều được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận và được tư vấn của những công ty thiết kế hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, cộng đồng cư dân của Hinode Royal Park còn dễ dàng tiếp cận những tiện nghi hiện đại và năng động ngay trong nội khu với các trung tâm thương mại, quảng trường, trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, spa, coffee… cùng với đó là các tiện ích xã hội như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp chỉ cách vài bước chân.

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị mở kết hợp an cư và kinh doanh, Hinode Royal Park được thiết kế thông minh với tinh hoa kiến trúc thế giới mang đến một không gian sống xanh an lành và thơ mộng, hiện đại. Mỗi phân khu đều mang trong mình thiết kế riêng như: Kiến trúc Nhật, Anh Quốc, Hy Lạp, Ý, Đông Dương… đem đến sự lựa chọn và làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự tại Hinode Royal Park sở hữu “tầm nhìn triệu đô” khi được bao quanh bởi dòng chảy thịnh vượng của hồ trung tâm 6ha. Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng của thủ đô Hà Nội khiến Hinode Royal Park vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa, vừa mang những nốt lặng ven đô trong lành hiếm có.

Theo dự đoán của các chuyên gia, sự xuất hiện của các dự án chất lượng, uy tín và có đầy đủ tính pháp lý trên thị trường như Hinode Royal Park hứa hẹn trở thành "bom tấn" của thị trường giai đoạn 2021-2022.

WTO thông báo hợp tác phân phối mở bán dự án Khu đô thị mới Hinode Royal Park(VietQ.vn) - Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng thông báo về việc Hợp tác Phân phối Mở bán Dự án Khu đô thị mới Kim Chung- Di Trạch (Hinode Royal Park).

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang