Dấu ấn sành điệu của chủ nhân thể hiện trong thiết kế nội thất căn hộ 5 sao bên Hồ Tây

author 15:04 12/02/2018

(VietQ.vn) - Sang trọng, hiện đại, khác biệt, đó là tất cả những gì người ta kỳ vọng về một ngôi nhà mơ ước, cũng là ấn tượng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng toàn cảnh nội thất căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Sở hữu tầm nhìn khoáng đạt bao quát trọn Hồ Tây, tổ hợp căn hộ cao cấp & trung tâm thương mại Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tưởng như có thể chạm tay vào mặt nước xanh lóng lánh ánh vàng của Hồ Tây khi hoàng hôn tràn về khắp chốn. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng bậc nhất của thủ đô để ngắm pháo hoa mỗi dịp lễ tết.

Xứng tầm với dấu ấn tinh tế tại trung tâm của trung tâm đó, toàn bộ nội thất các căn hộ cũng được chủ đầu tư trang bị theo phong cách hoàn toàn khác biệt: sự thanh lịch của những gam màu lạnh kết hợp tuyệt vời cùng đồ nội thất kim loại độc đáo. Sự ấm cúng từ hiệu ứng của các chất liệu nỉ, da, gỗ phối hợp hài hoà cùng những mảng màu gam mạnh nhấn nhá trên tường.

Không gian vừa rộng mở, vừa riêng tư nhờ cách kếp hợp hoàn hảo của nội thất phong cách Tây Ban Nha lịch lãm trong thiết kế không gian mở mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho chủ nhân căn hộ khi trở về nhà.

Tối đa cá tính và sự sáng tạo, mỗi không gian trong căn hộ của Sun Grand City Thuy Khue Residence là một tác phẩm của nghệ thuật kiến trúc, sắp đặt và chất liệu. Tất cả mang đến một không gian sống đáng mơ ước, trải nghiệm “sống” đích thực ngay trung tâm thủ đô.

Cùng với đó, các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại cao cấp, vườn treo, trung tâm chăm sóc sức khoẻ trên không… tiêu chuẩn 5* và không gian xanh mướt chắc chắn mang lại một cuộc sống tràn đầy năng lượng cho cư dân nơi đây.

Phong cách đa dạng, đẳng cấp xứng tầm, Sun Grand City Thuy Khue Residence là một trong những dự án được mong đợi nhất hiện nay tại khu vực trung tâm Hồ Tây. Sau khi hoàn thành cất nóc dự án vào cuối năm 2017, chủ đầu tư Sun Group đang gấp rút hoàn thiện đồng bộ cá hạng mục khác để những “mái ấm mơ ước” này sẽ chính thức được bàn giao về tay các chủ sở hữu trong quý 3/2018.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang