Đầu độc con 5 tuổi đến chết bằng muối để... nổi tiếng

author 07:41 10/04/2015

(VietQ.vn) - Lacey Spears, 27 tuổi đã phải chịu mức án 20 năm tù cho tội danh đầu độc con trai Garnett-Paul, 5 tuổi bằng việc tăng lượng muối trong ống dẫn thức ăn của đứa con và lợi dụng bệnh tình của con để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Lacey Spears, 27 tuổi, sống tại Chestnut Ridge, New York, đã phải chịu mức án 20 năm tù cho tội danh đầu độc con trai Garnett-Paul, 5 tuổi  bằng việc tăng lượng muối trong ống dẫn thức ăn của đứa con và lợi dụng bệnh tình của con để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 

Spears đã viết trên blog cá nhân về tình trạng bệnh tật của con trai và gọi nó là "Hành trình của Garnett". Ngoài ra, người mẹ này còn đăng tải câu chuyện về “căn bệnh bí ẩn” của con trai mình lên các trang mạng xã hội khác nhằm thu hút sự chú ý.

Lacey Spears đầu độc con trai ruột của mình bằng muối để thu hút sự chú ý từ mạng xã hội. Ảnh Mirror

Lacey Spears đầu độc con trai ruột của mình bằng muối để thu hút sự chú ý từ mạng xã hội. Ảnh Mirror

Các luật sư tại tòa miêu tả hành động của Lacey là vô nhân tính, độc ác và hèn hạ. Lacey đã tăng lượng muối vào ống dẫn thức ăn của cậu con trai bệnh tật, đang phải nằm chữa trị tại một viện nhi. Việc làm này đã dẫn đến bé Garnett qua đời vào năm 2014 khi mới được 5 tuổi.Lúc bé hấp hối, Spears còn chụp ảnh đăng lên Facebook.

"Trong suốt 5 năm trời, bé Garnett bị buộc phải nhập viện thường xuyên, chịu những thủ thuật không cần thiết và cuối cùng là bị đầu độc bằng muối, tất cả đều do chính bàn tay của người mà lẽ ra phải là người bảo vệ bé: mẹ ruột bé", Janet DiFiore - người phát ngôn phòng công tố quận Westchester nói.

Người mẹ độc ác nhận mức án 20 năm tù cho tội danh đầu độc con trai. Ảnh Mirror

Người mẹ độc ác nhận mức án 20 năm tù cho tội danh đầu độc con trai. Ảnh Mirror


Attorney Doreen Lloyd, luật sư được chỉ định cho bé Garnett-Paul cho biết:” Đáng lẽ Garnett có thể đến trường như những đứa trẻ bình thường khác nếu không bị mẹ ruột đầu độc, cô ta đã dùng muối làm ‘’vũ khí’’ sát hại con mình. Sau đó còn tiếp tục khoe lên mạng xã hội về tình trạng của con trai để được chú ý”.

Luật sư bào chữa của Lacey biện hộ rằng cô đã chăm sóc đứa con bị bệnh rất chu đáo. Nhưng thực chất, cơ quan điều tra và các luật s đưa ra chứng cứ tại tòa cho thấy người mẹ tàn nhẫn này đầu độc con trai mình một cách có chủ ý. Luật sư của Spears, ông Stephen Riebling, nói cô Spears vô tội, kháng cáo và đổ lỗi cho những sơ suất của bệnh viện nơi bé Garnett điều trị . 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang