Loại dầu quen thuộc này có thể giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

authorNinh Lan 06:34 07/07/2019

(VietQ.vn) - Dầu dừa có khả năng tăng tốc độ trao đổi chất, làm giảm sự thèm ăn, cảm thấy no hơn vì thế nó rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Ngoài chế độ ăn kiêng và tập thể dục, có những thứ khác đã được chứng minh là giúp tăng tốc quá trình giảm cân hơn nữa. Sử dụng dầu dừa có thể giúp làm phẳng cơ bụng, có thể giảm cân và đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

Loại dầu quen thuộc này có thể giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

 Dầu dừa hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Ảnh: Express

Dầu dừa đã được chứng minh là một trong những chất béo thân thiện nhất thế giới. Nó chứa một sự kết hợp độc đáo của các axit béo, có tác dụng mạnh mẽ đối với quá trình trao đổi chất.

Một số nghiên cứu cho thấy chỉ bằng cách thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống những người béo có thể giảm mỡ, đặc biệt là chất béo "nguy hiểm" trong khoang bụng.

Dầu dừa chứa nhiều Triglyceride chuỗi trung bình là các axit béo được chuyển hóa khác với hầu hết các chất béo khác dẫn đến tác dụng có lợi cho quá trình trao đổi chất. Nhiều nghiên cứu trước đó cho thấy triglyceride chuỗi trung bình có thể tăng cường trao đổi chất, dẫn đến giảm cân.

Trứng có thể ngăn ngừa nhiều bệnh liên quan đến tuổi tác(VietQ.vn) - Trứng có chất dinh dưỡng đã được các nhà khoa học chứng minh rằng ngăn ngừa nhiều bệnh tuổi tác.

Dầu dừa cũng có thể làm giảm sự thèm ăn vì nó khiến cảm thấy no hơn. Trong một nghiên cứu trên những người đàn ông béo phì, 30 gram dầu dừa trong 4 tuần làm giảm chu vi vòng eo xuống 2,86 cm.

Mỡ bụng là do chất béo có xu hướng bám quanh các cơ quan nội tạng có thể gây viêm, tiểu đường và bệnh tim. Bất kỳ việc giảm mỡ bụng nào cũng có thể có tác động rất tích cực đến sức khỏe trao đổi chất của bạn và giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hai muỗng canh dầu dừa mỗi ngày là liều lượng hợp lý và hiệu quả. Có một số cách để ăn dầu dừa như ăn thay dầu ăn  thông thường. Dầu dừa vô cùng lý tưởng để nấu ăn vì gần 90 phần trăm axit béo của nó đã bão hòa, làm cho nó cực kỳ ổn định ở nhiệt độ cao.

Thanh Vân (Theo Express)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang