Hé lộ nguyên nhân taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà-Chùa Bộc

author 00:46 09/11/2015

(VietQ.vn) - Lúc 23h ngày 8/11, tại cầu vượt ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ ô tô đâm liên hoàn làm gần 10 người gặp nạn.

Vào thời gian trên, taxi của hãng Vinataxi chạy theo hướng từ Ngã Tư Sở, đến đoạn giữa cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì đâm vào một số xe máy đang chạy trên cầu.

tai nạn trên cầu vượt Thái Hà chùa bộc

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi gây tai nạn, chiếc taxi tiếp tục chạy thêm được khoảng 30m, xe lại đâm tiếp vào một loạt xe đi hướng ngược lại, rồi lao vào thành cầu bên trái trước khi dừng lại.

Vụ việc đã khiến ít nhất 7 xe máy bị nạn, trong đó có một số xe gần như “nát bét”. Có xe còn nằm dưới gầm xe taxi.

Toàn bộ số người điều khiển xe máy đều bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, một người chưa xác định danh tính đã bị rơi hay nhảy xuống đường, bị thương nặng.

ô tô đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

Chiếc taxi gây tai nạn 

Chỉ ít phút sau, vài chiếc xe cứu thương được huy động đến để đưa khoảng gần 10 người bị thương tới bệnh viên. Hai đầu cầu đã được lực lượng chức năng chặn lại để bảo vệ hiện trường.

Theo một số người được cho là đã chứng kiến vụ việc nói: “Chiếc taxi này đi từ hướng Hà Đông lên. Trong quá trình tham gia giao thông không biết có chuyện gì nhưng tài xế taxi hình như có mâu thuẫn với một người đi xe máy. Hai bên đã ép nhau từ dưới Hà Đông. Đến giữa cầu thì người lái xe máy áp sát xe ô tô và tìm cách tấn công tài xế. Trong lúc hai bên “đấu qua đấu lại” thì có thể do tài xế taxi mất lái nên đâm vào những người xung quanh”.

Tuy nhiên, trên một diễn đàn mạng, một thành viên tên Huy Mercedes cho biết đã đi sau chiếc xe gặp nạn và chứng kiến toàn bộ sự việc. Thành viên này kể lại: “Xe taxi đi từ dưới Hà Đông lên. Lúc đầu trên cầu vượt Ngã tư sở, chiếc xe taxi này đi trước một xe bán tải. Xe bán tải xin vượt nhưng không được bèn rẽ sang vượt phải, chiếc taxi thấy thế cũng rẽ theo. Tài xế xe bán tải vượt được lên chặn đầu xe taxi. Hai thanh niên trong xe bán tải nhảy xuống và ra sau cốp xe lấy một vật gì đó rồi ra chặn đầu xe taxi. Lái xe taxi sợ quá rồ ga bỏ chạy, một thanh niên trước đó đi trên xe bán tải nhảy vội lên nóc capo và bám chắc trên đó. Hai chiếc xe đuổi nhau rất nhanh đến cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc thì xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. Thanh niên nằm trên nắp capo giờ nằm dưới đất máu me đầy đầu. Xe máy và người nằm la liệt”

Các nhân chứng đều khẳng định rằng người nhảy từ trên cầu xuống chính là tài xế taxi.

“Có thể anh ta hoảng loạn hoặc bị nhóm người đi xe máy truy đuổi”, anh H.  – một người tự nhận là có biết về vụ việc cho hay. Đây chỉ là những lời kể ban đầu còn nguyên nhân ra sao đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.  

ô tô đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

Hai đầu cầu vượt đã bị chặn để bảo vệ hiện trường

ô tô đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

Hiện trường vụ tai nạn

ô tô đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện

ô tô đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

Hiện trường vụ tai nạn

Bài-ảnh: Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang