Đâu là sự khác biệt giữa Iphone 8 và iPhone 7, iPhone 7s?

authorKhánh Hồng 07:35 11/08/2017

(VietQ.vn) - So với iPhone 7/7 Plus và iPhone 7s / 7s Plus, Iphone 8 sẽ có sự khác biệt như thế nào?

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

PhoneArena có bài đánh giá khá cụ thể về sự khác biệt của Iphone 8 so với các dòng Iphone đời gần nhất là iPhone 7/7 Plus và iPhone 7s / 7s Plus.

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm nay, được cho là sẽ ra mắt thị trường trong tháng sau, có điểm gì nổi trội so với các thế hệ Iphone trước đó.

1. Thiết kế mới triệt để

dau-la-su-khac-biet-giua-iphone-8-va--iphone-7-iphone-7s

Chúng ta đã nghe quá nhiều và cũng xem nhiều lần các hình ảnh bị rò rỉ về Iphone 8. Mặc dù chưa biết chính xác Iphone 8 sẽ có hình thù như thế nào, nhưng cơ hội khá lớn là nó sẽ là một thiết kế mới triệt để, với thiết kế toàn màn hình và gần như không có mặt trước.

2. Một hệ thống camera hoàn toàn mới

dau-la-su-khac-biet-giua-iphone-8-va--iphone-7-iphone-7s

Apple đang làm việc chăm chỉ để nâng cao tính năng thực tế của siêu phẩm điện thoại năm 2018. Và những tin đồn cho rằng môđun máy ảnh của iPhone 8 sẽ có một hệ thống laser tại chỗ.

Nó được cho là sẽ được sử dụng để đo khoảng cách tốt hơn và đặt các đối tượng ảo trong các ứng dụng AR một cách chính xác hơn.

3. Pin lớn hơn

dau-la-su-khac-biet-giua-iphone-8-va--iphone-7-iphone-7s

Các tin đồn và những thông tin rò rỉ nhấn mạnh rằng Apple đã phát một hình chữ I cho iPhone 8. Điều đó cho thấy pin của Iphone 8 sẽ có nhiều sức mạnh hơn mặ dù nhỏ hơn. Các báo cáo nói rằng pin của iPhone 8 sẽ nhỏ hơn iPhone 7 Plus, nhưng có dung lượng pin tương tự (2.900 mAh).

4. Sẽ tích hợp phần mềm xác định khuôn mặt thay cho TouchID

dau-la-su-khac-biet-giua-iphone-8-va--iphone-7-iphone-7s

Các nguồn tin cho thấy Iphone 8 sẽ loại bỏ Touch ID và thay bằng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Theo đó, một máy quét laser 3D sẽ có tính bảo mật và an toàn hơn Touch ID; giúp khắc phục sự cố khi máy quét dấu vân tay không có khả năng làm việc (dưới môi trường nước).

Đi chăn bò, lái máy xúc, anh công nhân, bác nông dân nhặt được cục vàng gần chục tỷ(VietQ.vn) - Trên thế giới và Việt Nam, rất nhiều người đã vô tình nhặt hoặc đào được những cục vàng nguyên khối tiền tỷ khiến người nhìn lóa mắt.

Thêm vào đó, tính năng trên sẽ là “bước tiến mới” của Apple, giúp hãng hướng đến công nghệ tương tác ảo (AR – Augmented Reality) và thực tế ảo ( VR – Virtual Reality) trong tương lai.

Khánh Hồng (theo PhoneArena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang