Đầu năm, Mai Linh taxi vô tư đậu xe ở khu vực cấm, giao thông rối loạn

author 11:33 15/02/2016

(VietQ.vn) - Hơn 20 xe Mai Linh taxi vô tư đậu dưới lòng đường Nguyễn Phúc Nguyên, ngay trước cửa nhà dân khiến cho giao thông qua khu vực này trở nên rất khó khăn.

Sáng ngày 15/2 (mùng 8 tết Bính Thân), ngày làm việc đầu tiên của năm mới, giao thông qua khu vực đường Nguyễn Phúc Nguyên và đường Nguyễn Thông, Q.3, khu vực dẫn vào ga Sài Gòn đã trở nên hỗn loạn.

Từ tin báo của người dân sinh sống tại khu vực này, chúng tôi đã có mặt tại đây lúc 10h sáng cùng ngày thì nhận thấy có đến hơn 20 xe taxi của hãng Mai Linh đậu dưới lòng đường Nguyễn Phúc Nguyên, ngay trước cả những ngôi nhà dân đang đóng cửa.

Mai Linh taxi vô tư sử dụng lòng đường Nguyễn Phúc Nguyên đậu xe - ảnh: H.T

Là một con đường nhỏ nằm ở khu vực Q.3, lại được lưu thông 2 chiều, nên việc Mai Linh taxi sử dụng lòng đường vô tư đậu xe đã gây ách tắc giao thông, các phương tiện còn lại không có chỗ để di chuyển trên đường.

Một nhân viên điều phối của Mai Linh taxi tại điểm ga Sài Gòn cho biết, do đầu năm, lượng khách từ các tỉnh về lại TP.HCM đông, bên trong ga lại không còn chỗ đậu, nên đành đậu ở bên ngoài đường.

         Việc vô tư đậu xe ở khu vực cấm gây khó khăn cho những người di chuyển cùng con đường - ảnh: H.T

Thế nhưng, đại diện cho lãnh đạo Đội CSGT, Công an Q.3 (đơn vị phụ trách địa bàn) khi trao đổi với Chất lượng Việt Nam sáng ngày 15/2 đã xác nhận rằng, các con đường Nguyễn Thông, Nguyễn Phúc Nguyên dẫn vào ga Sài Gòn là khu vực cấm dừng, cấm đậu xe ô tô.

Chính vì vậy, việc Mai Linh taxi để xe đậu dọc theo đường Nguyễn Phúc Nguyên, Q.3 là vi phạm luật giao thông. Trong buổi sáng ngày 15/2, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT đã tiến hành xử phạt những xe taxi vi phạm.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang