Đầu tháng 4 này, bà nội trợ tha hồ mua sắm giá rẻ tại Big C

author 14:50 01/04/2016

(VietQ.vn) - Từ 29/03 đến 11/04/2016, Big C có chương trình mua sắm tiết kiệm với mức giảm giá sâu đến 49% với hơn 1000 sản phẩm dành cho công việc nội trợ.

Bên cạnh việc đảm đương công tác ngoài xã hội, người phụ nữ hiện đại còn phải gánh vác chuyện nội trợ trong gia đình: từ nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa cho đến mua sắm, quản lý chi tiêu. Do vậy, làm sao để công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái lại vừa có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, gia đình, vừa tiết kiệm được chi tiêu là bài toán khó mà đông đảo chị em quan tâm.

Ông Hồ Quốc Nguyên - Giám đốc Quan hệ Công chúng của Big C cho rằng: "Nội trợ thông minh" - chương trình mua sắm tiết kiệm với mức giảm giá sâu đến 49% với hơn 1000 sản phẩm dành cho công việc nội trợ, từ 29/03 đến 11/04/2016 tại Hệ thống siêu thị Big C có thể là giải pháp giúp chị em giải quyết được bài toán khó trên.

 Hơn 1000 sản phẩm dành cho công việc nội trợ được giảm giá tới 49% tại Big C.

Chương trình hội đủ mọi mặt hàng cần thiết từ các sản phẩm giặt giũ như bột giặt, nước giặt, nước xả vải,… cho đến các sản phẩm giúp vệ sinh nhà cửa,gian bếp được sạch sẽ, gọn gàng như nước lau bếp, nước rửa chén, khăn giấy, móc áo, giàn phơi đồ, tủ quần áo, bộ lau nhà… Ngoài mức giảm giá hấp dẫn, chương trình còn đi kèm thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt cùng nhiều quà tặng đính kèm.

Đặc biệt, Big C còn tạo cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Pháp dành cho 2 người cho các khách hàng thân thiết của Big C. Theo thể lệ chương trình, khi mua hàng từ 350.000đ các sản phẩm chăm sóc nhà của Unilever (Surf, Viso, Omo, Comfort, Sunlight, Cif, Vim), khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng một Chuyến du lịch Pháp dành cho 2 người trị giá 80 triệu đồng. 

Bên cạnh "Nội trợ thông minh", Hệ thống siêu thị Big C còn mang đến cho chị em phụ nữ hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống (thịt gia súc, gia cầm, thủy sản, trái cây…) cho đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng… có mức giảm giá siêu hấp dẫn từ 5-49%. 

Đặc biệt, chương trình còn mang đến các gói ưu đãi mua sắm như "Mua là được tặng"; gói "Hành trang du lịch" với các sản phẩm như ba lô, túi du lịch, vali kéo, đồ chơi đi biển các loại… ; gói sản phẩm gia dụng hay gói "Tươi tắn mùa hè" gồm combo áo thun, quần short, dép kẹp…

Dương Phương Ngọc


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang