Dấu tích UFO và người ngoài hành tinh xuất hiện nhiều nhất ở đâu?

author 07:06 28/09/2018

(VietQ.vn) - UFO và người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại hay không vẫn là câu hỏi lớn với loài người. Tuy nhiên từ trước tới nay thế giới không ít lần ghi nhận có sự xuất hiện của UFO tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia Mỹ (NUFORC), chỉ tính riêng năm 2017, trung tâm này đã nhận được 4.881 trường hợp cho rằng đã nhìn thấy UFO ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn nước Mỹ.

Dưới nghiên cứu chuyên sâu của Jim Dobson thuộc Forbes, dưới đây là những “điểm nóng” nghi xuất hiện UFO và người ngoài hành tinh nhiều nhất Trái Đất.

Roswell, New Mexico nằm trong top 10 địa điểm “nóng” nhất về dấu tích người ngoài hành tinh

Roswell, New Mexico nằm trong top 10 địa điểm “nóng” nhất về người ngoài hành tinh. Nơi đây nổi tiếng thế giới với sự kiện UFO xảy ra năm 1947. Theo đó, William Brazel và con trai cho hay đã chứng kiến sự kiện UFO rơi xuống gần thành phố Roswell, bang New Mexico, Mỹ. Vào thời điểm đó, chính phủ Mỹ giải thích vật thể rơi trên là một khinh khí cầu dự báo thời tiết. Tuy nhiên, do giới chức Mỹ không công bố đầy đủ thông tin, giới truyền thông và dư luận thế giới phỏng đoán đĩa bay chở người ngoài hành tinh đã gặp tai nạn gần Roswell.

 UFO và người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới

 UFO và người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới

Vùng 51 ở Nevada (Mỹ)

Area 51 (Khu vực 51) ở Nevada là phiên hiệu một căn cứ quân sự của Mỹ. Trong suốt nhiều thập kỷ, nhiều báo cáo đã hé lộ rằng căn cứ quân sự tuyệt mật này của Mỹ có liên quan đến các hoạt động UFO. Tuy nhiên, chính phủ Mỹ luôn phủ nhận những thông tin liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO tại đây.

Ngoài khu vực 51, Roswell cũng là thị trấn từng chứng kiến sự cố UFO gây chấn động toàn thế giới cách đây 71 năm. Sau sự kiện này, nhiều tin đồn rộ lên rằng chính Vùng 51 bí mật mà Mỹ xây dựng là nhằm mục đích nghiên cứu UFO rơi xuống tại Roswell để lấy công nghệ của người ngoài hành tinh.

Cứ vào dịp cuối tuần sau ngày Quốc khánh Mỹ, chính quyền của Roswell lại tổ chức sự kiện UFO Festival để dân chúng và người quan sát UFO khắp thế giới thưởng thức các vật dụng mô phỏng vật thể ngoài hành tinh tại Bảo tàng UFO Quốc tế của Roswell.

Manitoba ở Canada

Với hơn 1.000 báo cáo nhìn thấy UFO, Manitoba ở Canada là một trong số những địa điểm được cho là người ngoài hành tinh thường xuyên ghé thăm. Trong đó, những năm 1970, nhiều vụ trông thấy UFO tại đây nổi tiếng thế giới.

Rất có thể căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh ở dưới đáy biển?(VietQ.vn) - Từ trước tới nay đã có nhiều vụ tàu thuyền, máy bay mất tích không dấu vết nên nhiều người đưa ra giả thuyết rằng người ngoài hành tinh đứng sau vụ việc này và rất có thể họ có căn cứ dưới đại dương?

Tam giác M, Nga

Nằm ở khu vực dãy núi Ural miền tây nước Nga, M Triangle (Tam giác M) là một trong những khu vực bí ẩn nhất trên thế giới.

Được phát hiện những năm 1980, nhiều báo cáo cho thấy tại khu vực này xuất hiện nhiều ánh sáng rực đi kèm âm thanh và hiện tượng khác lạ thường xuyên xuất hiện trên bầu trời. Những người ủng hộ học thuyết UFO cho rằng những tia sáng đó chính là nguồn năng lượng cực mạnh phát ra từ căn cứ ngầm của người ngoài hành tinh đặt tại khu vực này.

Wycliffe Well, Australia

UFO không phải là hiện tượng bí ẩn hiếm thấy ở Wycliffe Well ở phần lãnh thổ Bắc Úc. Được mệnh danh là "thủ phủ UFO của Australia", từ thời Thế chiến II, có hàng trăm UFO được cho là đã xuất hiện tại Wycliffe Well.

Cho đến nay, Wycliffe Well là một trong "năm điểm nóng UFO" hàng đầu trên thế giới. Người quan sát có thể nhìn thấy cảnh tượng ánh sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời ít nhất một lần một ngày.

Chile

Đất nước vùng Nam Mỹ - Chile - được nhắc đến là quốc gia có số lần chứng kiến UFO nhiều nhất thế giới. Với điều kiện thuận lợi như độ ẩm thấp, rặng núi cao, bầu trời trong xanh ít bị ô nhiễm, Chile trở thành địa điểm lý tưởng để "bắt" UFO.

Chính phủ nước này đã triển khai chương trình nghiên cứu các hiện tượng bất thường trên không (CEFAA) nhằm điều tra và tìm hiểu các hiện tượng trên không chưa thể giải thích, dưới sự quản lý của Không quân Chile.

Ngoài ra, Chile cũng là quốc gia đặt nhiều Đài quan sát thiên văn khổng lồ như Đài quan sát Paranal và Đài quan sát ALMA cùng ở sa mạc Atacama, miền Bắc Chile.

Wiltshire, Anh

Cách bãi đá cổ bí ẩn Stonehenge hơn 1 dặm là khu vực Wiltshire (tây nam nước Anh) với sự xuất hiện của những hiện tượng bất thường trên không. Nhiều báo cáo cho hay, người ta đã nhìn thấy một vật thể hình đĩa khổng lồ lơ lửng tại Wiltshire.

Những người ủng hộ học thuyết UFO và người ngoài hành tinh tin rằng, người ngoài hành tỉnh cổ đã xây dựng khu vực này giống như một bệ phóng cho các đĩa bay, phi thuyền của họ đến và đi khỏi Trái Đất.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang