Đầu tư công nghệ - ‘chìa khóa’ giúp Traphaco nâng cao năng suất chất lượng

authorHòa Lê 06:36 29/06/2019

(VietQ.vn) - Công ty CP Traphaco vừa được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2018. Đây cũng là lần thứ ba Traphaco đạt Giải Vàng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty CP Traphaco vừa được trao tặng Giải Vàng tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2018. Đây cũng là lần thứ ba Traphaco đạt Giải Vàng (2012, 2015, 2018) và đã từng đạt Giải thưởng Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA 2013).

Sau nhiều năm tham gia giải thưởng, Traphaco ngày càng nâng cao hệ thống quản lí chất lượng toàn diện, hướng tới phát triển nền kinh tế xanh, hình thành nên chuỗi giá trị của doanh nghiệp: Vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO - Các nhà máy công nghệ hiện đại - Hệ thống phân phối sâu rộng.

Đầu tư công nghệ - ‘chìa khóa’ giúp Traphaco nâng cao năng suất chất lượng

 Đại diện Công ty CP Traphaco nhận Giải Vàng tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018

Tiên phong trong các hoạt động phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược bền vững. Công ty đã có vùng trồng cho 5 dược liệu (Đinh lăng, rau đắng đất, actiso, bìm bìm, chè dây) được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GACP- WHO.

Traphaco cũng tiên phong trong việc áp dụng hệ thống quản lý trên nền tảng kỹ thuật số, từng bước trở thành doanh nghiệp dược 4.0: DMS, ERP, công nghệ sản xuất hiện đại…

Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi, kiểm soát giá. Đồng thời, công ty ứng dụng phần mềm DMS trong công tác quản trị hệ thống phân phối gồm 1 công ty con phân phối, 28 chi nhánh, 40 đại lý trên toàn quốc; giúp tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27.000 nhà thuốc bán lẻ.

Cuối năm 2017, Traphaco đã khánh thành Nhà máy sản xuất thuốc tân dược thông minh 4.0 tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đây là sự đầu tư nằm trong Chiến lược phát triển bền vững Traphaco giai đoạn 2017 - 2020. Một trong ba phân xưởng tại đây là phân xưởng thuốc nhỏ mắt, áp dụng công nghệ sản xuất kín hoàn toàn, cho ra đời các sản phẩm đạt độ vô khuẩn cấp cao nhất, tương đương với các chế phẩm tiêm truyền.

Đầu tư công nghệ - ‘chìa khóa’ giúp Traphaco nâng cao năng suất chất lượng

 Cuối năm 2017, Traphaco đã khánh thành Nhà máy sản xuất thuốc tân dược thông minh 4.0

Đặc điểm nổi trội của công nghệ này là tính tự động hóa gần như tuyệt đối, khép kín hoàn toàn. Tất cả các quy trình đều được thực hiện trong một khuôn máy, xóa bỏ các khâu xử lý bao bì như tồn kho, làm sạch, khử trùng; giúp hạn chế tối đa ô nhiễm vi sinh vật.

Dây chuyền thuốc nhỏ mắt của Traphaco được đầu tư các thiết bị khép kín, có hệ thống kiểm soát online, với công nghệ có độ chính xác cao và tự động hóa hoàn toàn, hạn chế tối đa sự can thiệp của con người, tạo ra sản phẩm chất lượng tối ưu - hoàn toàn vô trùng đảm bảo hiệu lực điều trị và an toàn cho người bệnh.

Công nghệ Kín hoàn toàn (BFS) đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận là một quá trình vô trùng cấp cao nhất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang